Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng sử dụng điện

Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trong suốt thời gian vừa qua. Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp thu, lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của Quý khách khi sử dụng các dịch vụ điện:
  1. Đối tượng khảo sát:
  • Khách hàng có yêu cầu dịch vụ điện liên hệ trực tiếp qua tổng đài 19006769.
  • Khách hàng có yêu cầu dịch vụ điện qua các kênh dịch vụ trực tuyến: Email CSKH, Chatbot (trên Zalo, Facebook, Website CSKH), Cổng Dịch vụ Công Quốc gia.
  1. Thời gian thực hiện chương trình: Theo chiến dịch khảo sát hài lòng khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS/Zalo đến Quý khách hàng).
  2. Các Bước thực hiện khảo sát:
  • Quý khách sẽ nhận được tin nhắn SMS/Zalo từ hệ thống và truy cập đường link khảo sát có tên miền https://sohoaquytrinh.npc.com.vn như hình ảnh bên dưới.

Giao diện tin nhắn đề nghị khảo sát ý kiến qua SMS và Zalo khách hàng sẽ nhận được
Sau khi khách hàng truy cập đường link hệ thống sẽ hiển thị màn hình khảo sát, khách hàng cho ý kiến vào các đáp án có sẵn của hệ thống đưa ra. Ý kiến của khách hàng sẽ được Trung tâm CSKH ghi nhận, tổng hợp và phân tích.

Giao diện màn hình khảo sát sau khi Quý khách truy cập link
Để ngày càng nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia khảo sát và đóng góp ý kiến của Quý khách. Phản hồi của Quý khách sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của Quý khách ngày càng tốt hơn.
Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài (24/7): 19006769 hoặc gửi Email đến địa chỉ: cskh@npc.com.vn.
Tổ khảo sát HLKH – TTCSKH EVNNPC

tin tức mới nhất

Lên