Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng khuyến khích khách hàng nhắn tin tra cứu thông tin dịch vụ điện qua Tổng đài SMS 8079

Tổng đài tin nhắn (SMS) 8079 do Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc cung cấp được khách hàng đánh giá là kênh dịch vụ hữu hiệu cho khách hàng tra cứu các thông tin dịch vụ điện trong thời gian qua. Với các thông tin tra cứu được, khách hàng chủ động trong việc sử dụng điện, thanh toán tiền điện và cảnh giác với các cuộc gọi giả danh nhân viên Điện lực yêu cầu khách hàng đóng tiền điện.
Với tất cả các dòng máy điện thoại (điện thoại thông minh, điện thoại nghe gọi truyền thống), khách hàng chỉ cần thao tác nhắn tin (SMS) đơn giản theo “Cú pháp” thông tin cần tra cứu và “Gửi Tổng đài 8079”, hệ thống sẽ chủ động trả lại kết quả cho khách hàng ngay tức thì. Cước phí 1.000 đồng/tin nhắn tra cứu.
Để đáp ứng yêu cầu tra cứu của khách hàng, Trung tâm CSKH đã bổ sung, mở rộng thêm các cú pháp nhắn tin SMS như: Tiền điện, Chỉ số công tơ, Nợ tiền điện, Lịch mất điện, Lịch ghi CSCT, Giá bán điện SH, SX, KD, Mã KH, Mật khẩu để đăng nhập ứng dụng... Dưới đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng xin giới thiệu đến khách hàng cấu trúc nhắn tin tra cứu thông tin của Tổng đài SMS 8079:
 
Hướng dẫn tra cứu thông tin qua Tổng đài 8079 (Thiết kế: Phương Anh, Trần Tuấn).
 
Trong quá trình thực hiện khai thác, sử dụng các dịch vụ, nếu có vướng mắc, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc theo số điện thoại Tổng đài 19006769 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.
BP Truyền thông-TTCSKH EVNNPC

tin tức mới nhất

Lên