Phóng sự "Giả danh nhân viên Điện lực chiếm đoạt tài sản" được ghi hình thực tế tại tỉnh Yên Bái và Sơn La.
Trong thời gian gần đây, trình trạng kẻ gian mạo danh nhân viên ngành điện nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng gia tăng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho khách hàng. Theo thống kê: từ ngày 01/12 đến 16/12, đã có gần 4.000 cuộc gọi KH phản ánh đến Tổng đài chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc (Hotline: 19006769) thông báo có đối tượng giả mạo nhân viên Điện lực. Trong đó, ghi nhận có 34 khách hàng bị kẻ gian lợi dụng, lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng, với số tiền bị kẻ gian lợi dụng lên đến hơn 1 tỷ đồng.
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024), trong 2 ngày từ 21-22/12/2024, Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng (trực thuộc Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái
Nhằm ưu đãi khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Quý khách hàng thực hiện các nhiệm vụ thanh toán hoá đơn: Từ ngày 01 đến 12H trưa ngày 24 mỗi tháng sẽ nhận đặc quyền hoàn tiền trong tháng kế tiếp.