Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng đảm bảo trực Tết Nguyên đán Ất Tỵ

Năm 2024, khi hậu quả của của cơn bão số 3 (Yagi) dần được khắc phục, các hoạt động cơ bản của nhân dân khu vực phía Bắc đã trở lại trạng thái bình thường. Tết Nguyên Đán Ất Tỵ là dịp thuận lợi để các gia đình có thể sum họp, đoàn viên. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng điện trong dịp Tết Ất Tỵ, để đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng điện trong kỳ nghỉ Tết, ngay từ rất sớm Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (TTCSKH) đã chuẩn bị nhiều giải pháp kỹ thuật và phương án bố trí, tăng cường nhân lực phối hợp hiệu quả với các Công ty Điện lực/Điện lực hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu về Tổng đài trong thời gian này.

Ban lãnh đạo TTCSKH kiểm tra ca trực (Ảnh: Đăng Quang)
Theo ông Trương Anh Quảng – Phó Giám đốc TTCSKH cho biết: “Ban lãnh đạo TTCSKH đã chỉ đạo và định hướng các Phòng, Bộ phận rà soát, đánh giá năng lực hệ thống Tổng đài, phần mềm chăm sóc khách hàng, hệ thống trả lời tự động thông tin ngừng giảm cung cấp điện (Voice) khi khách hàng gọi vào Tổng đài; Kiểm tra chức năng thanh toán hóa đơn tiền điện không dùng tiền mặt, dịch vụ điện điện tử - cấp độ 4 trên ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, Website chăm sóc khách hàng..., sắp xếp cán bộ trực vận hành 24/7 an toàn, ổn định, liên tục, sẵn sàng ứng trực xử lý các sự cố phát sinh (nếu có). Song song với đó, đội ngũ điện thoại viên trưc Tổng đài cũng được tăng cường, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp, giải quyết yêu cầu khách hàng với phương châm: Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách “Trách nhiệm – Chuyên nghiệp – Kịp thời” trong dịp Tết nguyên đán Ất Tỵ”.
Bên cạnh đó, TTCSKH khuyến nghị khách hàng tiếp tục khai thác hiệu quả, sử dụng các dịch vụ trực tuyến: Trên Website CSKH (cskh.npc.com.vn); APP Điện lực miền Bắc, Nhắn tin tra cứu thông tin qua Tổng đài tin nhắn 8079, mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng số. Đồng thời, để đón Tết Ất Tỵ được trọn vẹn, an toàn, TTCSKH khuyến nghị khách hàng không đốt pháo/đốt vàng mã gần đường dây điện cao hạ, áp và các chất dễ chất. Không sử dụng đồng thời quá nhiều thiết bị điện công suất lớn tại một thời điểm gây sự cố lưới điện.

Trưởng ca Nguyễn Ngọc Thành điều hành ca trực sáng ngày 23/01/2025 (Ảnh: Đăng Quang)
Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động chăm sóc khách hàng, cùng sự nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, CBNV, TTCSKH khẳng định đã sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp và cùng các Công ty Điện lực/Điện lực giải quyết 100% yêu cầu của khách hàng đúng quy định, để khách hàng sử dụng điện đón một năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và an toàn.
Mọi thông tin liên quan đến sử dụng điện, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Hotline: 19006769 hoặc Website CSKH: cskh.npc.com.vn.
Tổ truyền thông TTCSKH
 


 

tin tức mới nhất

Lên