Giới thiệu
Trung tâm CSKH NPC
Chính sách bảo mật
Tiêu chuẩn dịch vụ
Hướng dẫn
Hỗ trợ ước tính điện năng
Hướng dẫn
Hướng dẫn thanh toán tiền điện
Tính hóa đơn tiền điện
Điện mặt trời áp mái
Tìm văn bản pháp luật
Tư vấn hỏi đáp
Video hướng dẫn dịch vụ
Dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ cấp điện mới
Dịch vụ trong hợp đồng
Trả lời tự động/ trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Sản lượng điện ngày
Tra cứu ảnh chỉ số
Tra cứu sản lượng
Tra cứu tiền điện
Hóa đơn tiền điện
Thông tin nợ tiền điện
Thông tin thanh toán tiền điện
Lịch ngừng giảm cung cấp điện
Lịch ghi chỉ số
Điểm thu tiền điện
Thông tin giá bán điện
Theo dõi tiến độ dịch vụ
Theo dõi tiến độ các dịch vụ khác
Sản lượng điện mặt trời
Tìm kiếm phòng giao dịch
Thông tin chất lượng dịch vụ
Tin tức
Tin ngành điện
Tin nội bộ
Liên hệ
Trung tâm CSKH
Đến các đơn vị
Hỗ trợ trực tuyến 24/7:
19006769
Giới thiệu
Trung tâm CSKH NPC
Chính sách bảo mật
Tiêu chuẩn dịch vụ
Hướng dẫn
Hỗ trợ ước tính điện năng
Hướng dẫn thủ tục MBĐ
Hướng dẫn thanh toán tiền điện
Tính hóa đơn tiền điện
Điện mặt trời áp mái
Tìm văn bản pháp luật
Tư vấn hỏi đáp
Video hướng dẫn dịch vụ
Dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ cấp điện mới
Dịch vụ trong hợp đồng
Trả lời tự động/ trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Sản lượng điện ngày
Tra cứu ảnh chỉ số
Tra cứu sản lượng
Tra cứu tiền điện
Hóa đơn tiền điện
Thông tin nợ tiền điện
Lịch sử thanh toán tiền điện
Lịch ngừng giảm cung cấp điện
Lịch ghi chỉ số
Điểm thu tiền điện
Thông tin giá bán điện
Theo dõi tiến độ cấp điện
Theo dõi tiến độ dịch vụ
Sản lượng điện mặt trời
Tìm kiếm phòng giao dịch
Thông tin chất lượng dịch vụ
Tin tức
Tin ngành điện
Tin nội bộ
Liên hệ
Trung tâm CSKH
Đến các đơn vị
phone
Phóng sự "Giả danh nhân viên Điện lực chiếm đoạt tài sản"
tin tức mới nhất
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành, ủng hộ ngành điện trong suốt thời gian qua
Để đón Tết vui Xuân một cách trọn vẹn, Tổng công ty Điện lực miền Bắc khuyến nghị Quý khách hàng sử dụng điện an toàn nhân dịp Tết nguyên đán Ất Tỵ.
Năm 2024, khi hậu quả của của cơn bão số 3 (Yagi) dần được khắc phục, các hoạt động cơ bản của nhân dân khu vực phía Bắc đã trở lại trạng thái bình thường. Tết Nguyên Đán Ất Tỵ là dịp thuận lợi để các gia đình có thể sum họp, đoàn viên. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng điện trong dịp Tết Ất Tỵ, để đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng điện trong kỳ nghỉ Tết, ngay từ rất sớm Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (TTCSKH) đã chuẩn bị nhiều giải pháp kỹ thuật và phương án bố trí, tăng cường nhân lực phối hợp hiệu quả với các Công ty Điện lực/Điện lực hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu về Tổng đài trong thời gian này.
Mừng năm mới đến, MoMo mở tiệc deal thả trăm ngàn thẻ quà giảm đa dịch vụ điện với nhiều thẻ quà giảm 100.000đ mỗi ngày. Mời bạn nhanh tay vào tiệc gom quà!
Phóng sự "Giả danh nhân viên Điện lực chiếm đoạt tài sản" được ghi hình thực tế tại tỉnh Yên Bái và Sơn La.
Trong thời gian gần đây, trình trạng kẻ gian mạo danh nhân viên ngành điện nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng gia tăng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho khách hàng. Theo thống kê: từ ngày 01/12 đến 16/12, đã có gần 4.000 cuộc gọi KH phản ánh đến Tổng đài chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc (Hotline: 19006769) thông báo có đối tượng giả mạo nhân viên Điện lực. Trong đó, ghi nhận có 34 khách hàng bị kẻ gian lợi dụng, lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng, với số tiền bị kẻ gian lợi dụng lên đến hơn 1 tỷ đồng.
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024), trong 2 ngày từ 21-22/12/2024, Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng (trực thuộc Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái
Nhằm ưu đãi khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Quý khách hàng thực hiện các nhiệm vụ thanh toán hoá đơn: Từ ngày 01 đến 12H trưa ngày 24 mỗi tháng sẽ nhận đặc quyền hoàn tiền trong tháng kế tiếp.
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), để cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với các hoạt động thiết thực, hiệu quả hướng tới các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh và cộng đồng xã hội nhằm góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), của EVNNPC.
Nhằm ưu đãi khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Quý khách hàng khi trả hóa đơn Điện qua MoMo được giảm đến 50.000Đ khi nhập mã ANTAM. Ưu đãi áp dụng cho hóa đơn từ 300.000Đ đến hết 30/11/2024
Download file thiết kế tại tin bài
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác với những cuộc gọi tự xưng là nhân viên Điện lực liên hệ khách hàng đe dọa cắt điện và yêu cầu truy cập link lạ để cài app giả mạo với mục đích thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gây ảnh hưởng tới uy tín của ngành Điện.
Lên