Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Địa chỉ tin cậy giải đáp mọi thông tin về An toàn điện

Đó là ý kiến phát biểu của Ông Lê Văn Thanh - Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH khi làm việc với Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc (TTCSKH) sáng ngày 22/3/2022.
Ông Lê Văn Thanh - Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, Ông Lê Văn Thanh – Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH đánh giá cao kết quả hoạt động của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung, trong  đó có sự tham gia của TTCSKH. Thứ trưởng cho rằng, một số người sẽ đặt câu hỏi: “Trung tâm Chăm sóc khách hàng làm gì trong công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) ?”. Câu trả lời thực tế đó là ngoài việc chấp hành và thực hiện các quy định về công tác ATVSLĐ, TTCSKH còn là địa chỉ thường trực tiếp nhận, giải đáp và tư vấn mọi yêu cầu cho các đối tượng trong lĩnh vực an toàn điện như: biện pháp an toàn trong sử dụng điện, an toàn đối với hành lang bảo vệ lưới điện cao áp, an toàn trong công tác phòng cháy chữa cháy, phòng chống thiên tai, phòng chống và cấp cứu người bị tai nạn điện giật, an toàn khi lựa chọn dây dẫn, các trang thiết bị bảo vệ đối với các trạm biến áp, phụ tải 1 pha, 3 pha thông qua các kênh giao tiếp như Tổng đài 190006769, Website, Zalo, trang Facebook, App CSKH, Chatbot ...

Đoàn công tác
đến thực tế đánh gía công việc của giao dịch viên trực Tổng đài CSKH
Thay mặt TTCSKH, ông Nguyễn Trọng Phụng – Giám đốc Trung tâm đã cảm ơn sự quan tâm và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Trong thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục đào tạo, bồi huấn nâng cao hơn nữa nghiệp vụ kỹ thuật điện, an toàn điện cho đội ngũ CBNV đi ca. Và tiếp tục tuyên truyền để phát triển nhiều hơn khách hàng sử dụng Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, xứng đáng là địa chỉ tin cậy tiếp nhận, giải đáp mọi yêu cầu của gần 11 triệu khách hàng sử dụng điện khu vực các tỉnh, thành phố miền Bắc.
 ---------------------------------------------------------------------------
Trung tâm CSKH - Chi nhánh của Tổng công ty Điện lực miền Bắc được thành lập vào ngày 01/7/2015 và chính thức cung cấp dịch vụ từ 18/12/2015.
Các kênh chăm sóc khách hàng hiện nay:
  • Tổng đài thoại CSKH (trực 24/7): 19006769.
  • Website CSKH: cskh.npc.com.vn
  • Kênh trả lời tự động (Fanpage Điện lực miền Bắc; Zalo TCT Điện lực miền Bắc; Website CSKH)
  • Youtube CSKH: CSKH EVNNPC
  • APP CSKH: EVNNPC CSKH
  • Tổng đài nhắn tin tra cứu (SMS): 8079
Ban biên tập - TTCSKH

tin tức mới nhất

Lên