Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

Công bố Quyết định thành lập Đảng bộ bộ phận Trung tâm Chăm sóc khách hàng

   Dự buổi Lễ có Đồng chí Lê Văn Trang - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên các Ban của Tổng Công ty và Trung tâm Chăm sóc Khách hàng.
   Đảng bộ Bộ phận Trung tâm Chăm sóc khách hàng trực thuộc Đảng bộ EVNNPC, tiền thân là Chi bộ Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) được thành lập và hoạt động từ ngày 01/12/2015, ban đầu có 11 cán bộ đảng viên, trải qua 6 năm hoạt động Đảng bộ đã kết nạp mới gần 20 đảng viên, tiếp nhận từ các đơn vị khác chuyển về, đến nay theo quyết định thành lập Đảng bộ có 03 chi bộ với tổng số 39 đảng viên, Ban Chấp hành 05 đồng chí, trong đó đồng chí Giám đốc là Bí thư Đảng ủy.

Đồng chí Lê Văn Trang – UV BTV Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC trao Quyết định thành lập Đảng bộ bộ phận TTCSKH
   Phát biểu sau công bố quyết định thành lập Đảng bộ, đồng chí Bí thư Đảng bộ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng đã chỉ đạo các chi bộ trực thuộc, theo chức năng nhiệm vụ phối hợp thực hiện tốt các yêu cầu nhiệm vụ trong hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng điện như sau:
   Thứ nhất: Đảm bảo thường trực (24/7) kể cả các ngày lễ tết … để tiếp nhận trên 95% cuộc gọi đến tổng đài 19006769 của khách hàng sử dụng điện thuộc địa bàn 27 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc từ Hà Tĩnh trở ra (trừ địa bàn TP Hà Nội).
   Thứ hai: Phối hợp với các Công ty Điện lực/Điện lực các tỉnh tiếp nhận và giải quyết kịp thời đúng hạn trên 97% so với tổng số yêu cầu, không để khách hàng phải gọi lại nhiều lần phản ánh kiến nghị có cùng nội dung.
   Thứ ba: Phối hợp với các Ban, các Công ty Điện lực tỉnh tổ chức tuyên truyền, giới thiệu đến đông đảo khách hàng sử dụng điện về số tổng đài 19006769 và các kênh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến (trong hình ảnh giới thiệu các kênh dịch vụ duới đây) cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng không phải đến Điện lực hoặc đến nơi đông người, vừa đảm bảo phòng tránh dịch COVID - 19, vừa tiết kiệm được thời gian, đi lại, phòng tránh được rủi do khi tham gia giao thông…
   Thứ tư: Tổ chức cung cấp các tin bài, video – clip giới thiệu, hướng dẫn sử dụng dịch vụ trên các kênh Website, Zalo, Facebook…. giúp khách hàng biết và sử dụng nhiều hơn các ứng dụng dịch vụ trực tuyến, khi cài đặt ứng dụng AppCSKH: EVNNPC CSKH và đặc biệt giới thiệu hệ thống trả lời tự động mất điện khi gọi đến 19006769, hệ thống Chatbot (tự động tra cứu, cung cấp thông tin) trên các kênh Website:cskh.npc.com.vn; Zalo: TCT Điện lực miền Bắc – EVNNPC và Facebook: Điện lực miền Bắc; Quý khách chỉ cần lựa chọn trên ứng dụng Appstore hoặc CHplay vào tìm kiếm gõ các địa chỉ nêu trên là có thể cài đặt được ứng dụng, sau đó đăng nhập với tên là Mã Khách hàng (in trên hoá đơn tiền điện) và mật khẩu của quý khách (nếu quên có thể gọi 19006769 để đươc hỗ trợ). Ngoài tiện ích cung cấp và giải quyết được mọi yêu cầu dịch vụ điện như: Cấp điện mới, tra cứu tiền điện, tra cứu chỉ số tiêu thụ hàng ngày, in hoá đơn tiền điện, thanh toán tiền điện, hiện nay AppCSKH có thể thực hiện được rất nhiều các dịch vụ khác như Nạp tiền điên thoại, Mua vé máy bay, Nạp Data 3G-4G, Thanh toán nhiều dịch vụ khác … vv..
Các kênh giao dịch chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc
   Tất cả vì mục tiêu “Khách hàng là trung tâm”, dưới sự chỉ đạo của các cấp uỷ đảng, Ban lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Đảng bộ Bộ phận TTCSKH sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đem đến sự hài lòng tốt nhất đối với khách hàng sử dụng điện. Kính mong được Quý khách hàng quan tâm chia sẻ. Trân trọng !
 
Tổ truyền thông - TTCSKH
 

tin tức mới nhất

Lên