Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG; HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC SXKD NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022

   Chiều ngày 07/01/2022, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ bộ phận TTCSKH và Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2021 - Triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có Ông Lê Văn Trang – UV Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc, các đồng chí Lãnh đạo các Ban chuyên môn Tổng công ty Điện lực miền Bắc, BCH Đảng bộ bộ phận TTCSKH và toàn thể các đồng chí đảng viên, CBNV TTCSKH.
   Tại lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ bộ phận TTCSKH, Ông Nguyễn Minh Đức – Phó Bí thư Đảng ủy Đảng bộ bộ phận TTCSKH đã đọc quyết định thành lập Đảng bộ bộ phận TTCSKH, BCH lâm thời gồm 5 đồng chí, trong đó: Đồng chí Giám đốc giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, 01 đồng chí Phó Giám đốc giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy và 03 đ/c ủy viên BCH (02 Phó Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn). Đảng bộ bộ phận gồm 03 chi bộ: Chi bộ CSKH, Chi bộ Kỹ thuật - CNTT, Chi bộ Tổng hợp.
   Trong Hội nghị Tổng kết, Ông Trương Anh Quảng - Phó Giám đốc thay mặt Lãnh đạo Trung tâm trình bày báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của TTCSKH. Năm 2021, Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được EVNNPC giao, trong đó: Tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi đạt trên 95% vượt kế hoạch giao 90% và xử lý trên 2,3 triệu yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, thông qua các kênh CSKH: Tổng đài thoại (19006769), Zalo CSKH, App CSKH, Website CSKH (cskh.npc.com.vn), TĐ SMS 8079, Cổng dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn)… Tỷ lệ trả lời tự động cung cấp thông tin dịch vụ điện đạt 35,12% vượt 1,62% so với kế hoạch giao, với trên 1,37 triệu khách hàng được phục vụ. Bên cạnh đó, công tác quản lý vận hành hệ thống CNTT, Tổng đài, ứng dụng phục vụ CSKH đảm bảo an toàn, liên tục, ổn định.
  
Ảnh Ông Nguyễn Trọng Phụng – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Trung tâm phát biểu chủ trì Hội nghị
   Trung tâm đã hoàn thành các dự án ĐTXD công nghệ thông tin đúng tiến độ, nâng cấp bổ sung chức năng các, ứng dụng CSKH đáp ứng yêu cầu CSKH nhanh chóng, tiện lợi và nâng cao năng suất chất lượng dịch vụ của Trung tâm. Đặc biệt là việc đưa vào sử dụng hệ thống trả lời tự động “Chatbot” trả lời tự động trên 3 kênh giao tiếp là: Website CSKH (Địa chỉ: cskh.npc.com.vn), Zalo CSKH, Facebook CSKH“Hệ thống Voice” trả lời tự động tình trạng cung cấp điện cho khách hàng khi gọi đến Tổng đài 19006769 và nhiều hệ thống, ứng dụng khác theo chương trình chuyển đổi số của Trung tâm.
   Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đồng chí Lê Văn Trang - UV Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc EVNNPC đã biểu dương và chúc mừng những kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2017 – 2020 nay được Đảng ủy Tổng công ty nâng tầm tổ chức thành Đảng bộ bộ phận. Đồng chí đánh giá cao vai trò, năng lực của Ban Chi ủy Chi bộ TTCSKH trong việc chỉ đạo củng cố, ổn định mô hình tổ chức, hoàn thiện bộ máy quản lý trong thời gian qua. Ông cũng ghi nhận những thành tích mà tập thể CBNV Trung tâm đã nỗ lực đạt được trong bối cảnh rất nhiều khó khăn của năm đặc biệt là việc chủ động ứng phó với đại dịch covid -19. Đồng thời Ông cũng chỉ đạo, trong năm 2022, Trung tâm phải tiếp tục thực hiện tốt công tác vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kế hoạch SXKD của Tổng công ty giao. Để ghi nhận thành tích mà Trung tâm đã đạt được, thay mặt Ban Tổng giám đốc, ông Lê Văn Trang đã trao tặng Giấy khen của Tổng công ty cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

 Ảnh ông Lê Văn Trang – UV BTV Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC trao Quyết định thành lập Đảng bộ bộ phận TTCSKH
   Tiếp thu ý kiến chỉ đạo và tổng kết hội nghị, ông Nguyễn Trọng Phụng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn đến Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc cùng các Ban chuyên môn đã luôn quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi để Trung tâm hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2021. Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh: Năm 2022, sẽ là một năm đầy khó khăn và thách thức, với chủ đề “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” của EVN, tập thể CBNV Trung tâm CSKH tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo mỗi khi sử dụng dịch vụ./.
TỔ TRUYỀN THÔNG – TTCSKH  EVNNPC

tin tức mới nhất

Lên