Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

EVN triển khai thực hiện “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2021

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
Đây cũng là hoạt động thường niên được EVN và các đơn vị tổ chức vào dịp cuối năm. Tiếp nối ý nghĩa và thành công của các chương trình Tháng tri ân khách hàng những năm qua, cùng với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong năm 2021, EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2021 với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.

 

MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong “Tháng tri ân khách hàng” - năm 2021 được EVN đặt mục tiêu thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
 
1. Đối tượng chương trình.
Đối tượng là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện do EVNNPC cung cấp. Trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19.
 
2. Phạm vi và thời gian.
  • Tất cả các Công ty Điện lực/Điện lực.
  • Thời gian: trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
3. Một số hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021:
Các hoạt động về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.
- Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.
- Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng đại phương bị ảnh hưởng trực tiếp bời dịch COVID-19.
- Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.
- Tiếp tục thực hiện giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng Quy định của Bộ Công Thương.
- Hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong tháng 12/2021.
- Tặng quà cho các khách hàng lần đầu thực hiện thanh toán trực tuyến, cài đặt app CSKH.
- Tặng khẩu trang có in logo EVN cho các khách hàng sử dụng điện.

Các hoạt động về an sinh xã hội
- Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19 ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19
- Tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch COVID-19 hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
- Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do các đơn vị đang phụng dưỡng (nếu có) nhân dịp “Tháng tri ân khách hàng”.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực nhiệt tình tham gia và nỗ lực thực hiện liên tục trong 07 năm qua. Việc tổ chức triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm nay cũng là hành động tri ân thiết thực hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).
Phương Anh - TTCSKH

tin tức mới nhất

Lên