Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện kế hoạch 3 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2021

Chiều ngày 20/4/2021 Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) đã tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện kế hoạch 3 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2021.
Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc và Ông Dương Vũ Giang  - CTCĐ chủ trì Hội nghị, tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc, Trưởng phó phòng chức năng Trung tâm và toàn thể CBNV Trung tâm trừ một số GDV đang trực ca CSKH.
Tại Hội nghị, toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV của Trung tâm đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động trong 3 tháng đầu năm và thống nhất các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2021.
 

 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm đánh giá Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao theo kế hoạch 3 tháng đầu năm và đề ra phương hướng thực hiện 9 tháng cuối năm 2021. Các nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp đã được người lao động thông qua tại Hội nghị người lao động của Trung tâm CSKH năm 2021, đặc biệt là thực hiện các nội dung theo chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”  để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tổng công ty giao.
Cũng tại Hội nghị Trung tâm CSKH đã tổ chức thông qua việc thực hiện bảng chấm điểm hoàn thành nhiệm vụ đối với các phòng chuyên môn và CBNV trong Trung tâm và thực hiện ký cam kết thi đua, thực thi VHDN năm 2021 giữa Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn với người lao động.
 

 
Kết luận Hội nghị, Ông Nguyễn Trọng Phụng yêu cầu CBNV thực hiện tốt cam kết với Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng đến khách hàng sử dụng Điện, hoàn thành tốt nhiệm vụ Tổng Công ty giao và thực thi văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị.
Hội nghị đã kết thúc trong bầu không khí phấn khởi, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của toàn thể CBNV Trung tâm.
Lê Thanh Huyền – TTCSKH

tin tức mới nhất

Lên