Giới thiệu
Trung tâm CSKH NPC
Chính sách bảo mật
Tiêu chuẩn dịch vụ
Hướng dẫn
Hỗ trợ ước tính điện năng
Hướng dẫn
Hướng dẫn thanh toán tiền điện
Tính hóa đơn tiền điện
Điện mặt trời áp mái
Tìm văn bản pháp luật
Tư vấn hỏi đáp
Video hướng dẫn dịch vụ
Dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ cấp điện mới
Dịch vụ trong hợp đồng
Trả lời tự động/ trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Sản lượng điện ngày
Tra cứu ảnh chỉ số
Tra cứu sản lượng
Tra cứu tiền điện
Hóa đơn tiền điện
Thông tin nợ tiền điện
Thông tin thanh toán tiền điện
Lịch ngừng giảm cung cấp điện
Lịch ghi chỉ số
Điểm thu tiền điện
Thông tin giá bán điện
Theo dõi tiến độ dịch vụ
Theo dõi tiến độ các dịch vụ khác
Sản lượng điện mặt trời
Tìm kiếm phòng giao dịch
Thông tin chất lượng dịch vụ
Tin tức
Tin ngành điện
Tin nội bộ
Liên hệ
Trung tâm CSKH
Đến các đơn vị
Hỗ trợ trực tuyến 24/7:
19006769
Giới thiệu
Trung tâm CSKH NPC
Chính sách bảo mật
Tiêu chuẩn dịch vụ
Hướng dẫn
Hỗ trợ ước tính điện năng
Hướng dẫn thủ tục MBĐ
Hướng dẫn thanh toán tiền điện
Tính hóa đơn tiền điện
Điện mặt trời áp mái
Tìm văn bản pháp luật
Tư vấn hỏi đáp
Video hướng dẫn dịch vụ
Dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ cấp điện mới
Dịch vụ trong hợp đồng
Trả lời tự động/ trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Sản lượng điện ngày
Tra cứu ảnh chỉ số
Tra cứu sản lượng
Tra cứu tiền điện
Hóa đơn tiền điện
Thông tin nợ tiền điện
Lịch sử thanh toán tiền điện
Lịch ngừng giảm cung cấp điện
Lịch ghi chỉ số
Điểm thu tiền điện
Thông tin giá bán điện
Theo dõi tiến độ cấp điện
Theo dõi tiến độ dịch vụ
Sản lượng điện mặt trời
Tìm kiếm phòng giao dịch
Thông tin chất lượng dịch vụ
Tin tức
Tin ngành điện
Tin nội bộ
Liên hệ
Trung tâm CSKH
Đến các đơn vị
phone
TIỀN ĐIỆN TĂNG CAO NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU ?
tin tức mới nhất
Đối với các hộ dân sử dụng điện sinh hoạt, sau điều chỉnh giá từ ngày 10/5/2025, mỗi hộ sẽ trả thêm từ 4.550 đồng đến hơn 65.050 đồng trong mỗi 1 tháng, tùy theo mức sử dụng.
(Chinhphu.vn) - Luật Điện lực (sửa đổi) và Nghị định 72/2025/NĐ-CP vừa được ban hành đặt nền móng pháp lý quan trọng cho việc điều hành giá điện theo cơ chế thị trường với sự điều tiết của Nhà nước. Những thay đổi này được kỳ vọng sẽ góp phần bảo đảm sự minh bạch, hiệu quả trong vận hành thị trường điện, đồng thời tạo động lực thu hút đầu tư và củng cố an ninh năng lượng quốc gia.
Để đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân, EVN đã và đang thực hiện theo Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2025, trong đó tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm năm 2025 dự kiến khoảng 12,2%, tổng sản lượng điện toàn hệ thống năm 2025 tăng thêm khoảng 33,6 tỷ kWh so với năm 2024.
Sáng 7/5, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm “Bảo đảm điện cho tăng trưởng – Yêu cầu và giải pháp" nhằm phân tích, kiến giải, luận bàn giải pháp, kịch bản, sự chuẩn bị của ngành điện để đáp ứng nhu cầu điện cho tăng trưởng trong bối cảnh mới.
Quý khách hàng lưu ý thực hiện các biện pháp an toàn điện dưới đây, để đảm bảo hệ thống điện trong gia đình vận hành an toàn!
Trong thời đại công nghệ 4.0, tất cả các doanh nghiệp đã và đang tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh bằng cách áp dụng khoa học công nghệ vào tất cả các lĩnh vực. Theo xu thế nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc cũng đã không ngừng đổi mới, đưa nhiều tiện ích đến khách hàng sử dụng điện hiệu quả.
Vừa qua, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) đã tổ chức lớp đào tạo tập huấn nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng liên quan quan đến các văn bản pháp luật mới. Lớp tập huấn do ông Trương Anh Quảng - Phó Giám đốc TTCSKH cùng các giảng viên nội bộ của Phòng CSKH trực tiếp hướng dẫn.
Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến quý bạn đọc bài viết “Kết nối thông tin giám sát, điều khiển hệ thống điện mặt trời mái nhà – Giải pháp quản lý hữu hiệu hệ thống hệ thống điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) tự sản xuất, tự tiêu thụ” theo tiêu chuẩn được ban hành tại Quyết định số 1570/QĐ-EVN ngày 31/12/2024 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố (gọi tắt là QĐ 1570).
Hàng năm, Chiến dịch Giờ Trái đất luôn được Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) hưởng ứng tích cực. Và năm nay – Năm 2025 - Chiến dịch Giờ Trái đất với thông điệp: "Chuyển dịch xanh – Tương lai Xanh" một lần nữa nhấn mạnh vào sự cấp bách phải hành động để bảo vệ Trái đất – hành tinh xanh của chúng ta bằng các hoạt động thiết thực về tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu.
Trong 10 năm thành lập và đồng hành với khách hàng sử dụng điện, việc cập nhật kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng theo các quy định mới luôn được TTCSKH đặt lên hàng đầu. Đầu tháng 3 vừa qua, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng đã tổ chức lớp đào tạo, hướng dẫn và giải đáp những vướng mắc liên quan đến nghiệp vụ CSKH theo Thông tư 04/2025/TT-BCT và Thông tư 13/2025/TT-BCT. Buổi đào tạo do các giảng viên nội bộ của P. CSKH trực tiếp giảng dậy
Cùng tìm hiểu một số hoạt động dễ thực hiện để hưởng ứng Giờ trái đất 2025 trong infographic dưới đây.
Bộ tài liệu kêu gọi toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025 bao gồm các thiết kế: poster, banner, phướn, frame Facebook, áo, mũ và túi.
Lên