Giới thiệu
Trung tâm CSKH NPC
Chính sách bảo mật
Tiêu chuẩn dịch vụ
Hướng dẫn
Hỗ trợ ước tính điện năng
Hướng dẫn
Hướng dẫn thanh toán tiền điện
Tính hóa đơn tiền điện
Điện mặt trời áp mái
Tìm văn bản pháp luật
Tư vấn hỏi đáp
Video hướng dẫn dịch vụ
Dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ cấp điện mới
Dịch vụ trong hợp đồng
Trả lời tự động/ trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Sản lượng điện ngày
Tra cứu ảnh chỉ số
Tra cứu sản lượng
Tra cứu tiền điện
Hóa đơn tiền điện
Thông tin nợ tiền điện
Thông tin thanh toán tiền điện
Lịch ngừng giảm cung cấp điện
Lịch ghi chỉ số
Điểm thu tiền điện
Thông tin giá bán điện
Theo dõi tiến độ dịch vụ
Theo dõi tiến độ các dịch vụ khác
Sản lượng điện mặt trời
Tìm kiếm phòng giao dịch
Thông tin chất lượng dịch vụ
Tin tức
Tin ngành điện
Tin nội bộ
Liên hệ
Trung tâm CSKH
Đến các đơn vị
Hỗ trợ trực tuyến 24/7:
19006769
Giới thiệu
Trung tâm CSKH NPC
Chính sách bảo mật
Tiêu chuẩn dịch vụ
Hướng dẫn
Hỗ trợ ước tính điện năng
Hướng dẫn thủ tục MBĐ
Hướng dẫn thanh toán tiền điện
Tính hóa đơn tiền điện
Điện mặt trời áp mái
Tìm văn bản pháp luật
Tư vấn hỏi đáp
Video hướng dẫn dịch vụ
Dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ cấp điện mới
Dịch vụ trong hợp đồng
Trả lời tự động/ trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Sản lượng điện ngày
Tra cứu ảnh chỉ số
Tra cứu sản lượng
Tra cứu tiền điện
Hóa đơn tiền điện
Thông tin nợ tiền điện
Lịch sử thanh toán tiền điện
Lịch ngừng giảm cung cấp điện
Lịch ghi chỉ số
Điểm thu tiền điện
Thông tin giá bán điện
Theo dõi tiến độ cấp điện
Theo dõi tiến độ dịch vụ
Sản lượng điện mặt trời
Tìm kiếm phòng giao dịch
Thông tin chất lượng dịch vụ
Tin tức
Tin ngành điện
Tin nội bộ
Liên hệ
Trung tâm CSKH
Đến các đơn vị
phone
TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CẢNH BÁO KHÁCH HÀNG VỀ CUỘC GỌI VÀ SỐ TỔNG ĐÀI MẠO DANH
tin tức mới nhất
Từ ngày 01/7/2025, mô hình tổ chức hành chính cấp huyện sẽ kết thúc và sẽ có sự thay đổi do việc sáp nhập tỉnh trên toàn quốc theo quyết định của Trung ương (gần đây nhất, Quốc hội thông qua Nghị quyết 202/2025/QH15 ngày 12/6/2025 về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh). Trước những điều chỉnh đó, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang chủ động triển khai hiệu chỉnh toàn diện các phần mềm, ứng dụng Chăm sóc khách hàng (CSKH) nhằm đảm bảo việc phục vụ khách hàng luôn liên tục, ổn định và thuận tiện.
Ngày 01/07/2015, Trung tâm Chăm sóc khách hàng trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) được thành lập đã đi vào lịch sử như một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự ra đời của một đơn vị đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho EVNNPC. Đồng thời, tham mưu cho EVNNPC xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng; thực hiện công tác chăm sóc khách hàng đúng quy định, chủ trương, chính sách của ngành Điện; cung cấp cho khách hàng kênh tiếp cận các dịch vụ điện lực một cách thuận tiện, nhanh chóng và đầy đủ nhất.
Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) tự sản xuất, tự tiêu thụ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Dưới đây là các bước đơn giản để bạn có thể bắt đầu.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã ban hành hướng dẫn trình tự, thủ tục, hồ sơ để triển khai quản lý phát triển điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) tự sản xuất, tự tiêu thụ tại văn bản số 1377/EVNNPC-KD+KT+PC ngày 30/3/2025. Ban biên tập Cổng công ty tin điện tử Tổng công ty giới thiệu trình tự các bước của hai loại hình nguồn ĐMTMN tự sản tự tiêu, gồm: Loại hình ĐMTMN tự sản suất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện Quốc gia, có bán điện dư và ĐMTMN tự sản suất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện Quốc gia, không bán điện dư:
Đối với các hộ dân sử dụng điện sinh hoạt, sau điều chỉnh giá từ ngày 10/5/2025, mỗi hộ sẽ trả thêm từ 4.550 đồng đến hơn 65.050 đồng trong mỗi 1 tháng, tùy theo mức sử dụng.
(Chinhphu.vn) - Luật Điện lực (sửa đổi) và Nghị định 72/2025/NĐ-CP vừa được ban hành đặt nền móng pháp lý quan trọng cho việc điều hành giá điện theo cơ chế thị trường với sự điều tiết của Nhà nước. Những thay đổi này được kỳ vọng sẽ góp phần bảo đảm sự minh bạch, hiệu quả trong vận hành thị trường điện, đồng thời tạo động lực thu hút đầu tư và củng cố an ninh năng lượng quốc gia.
Để đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân, EVN đã và đang thực hiện theo Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2025, trong đó tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm năm 2025 dự kiến khoảng 12,2%, tổng sản lượng điện toàn hệ thống năm 2025 tăng thêm khoảng 33,6 tỷ kWh so với năm 2024.
Sáng 7/5, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm “Bảo đảm điện cho tăng trưởng – Yêu cầu và giải pháp" nhằm phân tích, kiến giải, luận bàn giải pháp, kịch bản, sự chuẩn bị của ngành điện để đáp ứng nhu cầu điện cho tăng trưởng trong bối cảnh mới.
Quý khách hàng lưu ý thực hiện các biện pháp an toàn điện dưới đây, để đảm bảo hệ thống điện trong gia đình vận hành an toàn!
Trong thời đại công nghệ 4.0, tất cả các doanh nghiệp đã và đang tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh bằng cách áp dụng khoa học công nghệ vào tất cả các lĩnh vực. Theo xu thế nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc cũng đã không ngừng đổi mới, đưa nhiều tiện ích đến khách hàng sử dụng điện hiệu quả.
Vừa qua, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) đã tổ chức lớp đào tạo tập huấn nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng liên quan quan đến các văn bản pháp luật mới. Lớp tập huấn do ông Trương Anh Quảng - Phó Giám đốc TTCSKH cùng các giảng viên nội bộ của Phòng CSKH trực tiếp hướng dẫn.
Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến quý bạn đọc bài viết “Kết nối thông tin giám sát, điều khiển hệ thống điện mặt trời mái nhà – Giải pháp quản lý hữu hiệu hệ thống hệ thống điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) tự sản xuất, tự tiêu thụ” theo tiêu chuẩn được ban hành tại Quyết định số 1570/QĐ-EVN ngày 31/12/2024 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố (gọi tắt là QĐ 1570).
Lên