Giới thiệu
Trung tâm CSKH NPC
Chính sách bảo mật
Tiêu chuẩn dịch vụ
Hướng dẫn
Hỗ trợ ước tính điện năng
Hướng dẫn
Hướng dẫn thanh toán tiền điện
Tính hóa đơn tiền điện
Điện mặt trời áp mái
Tìm văn bản pháp luật
Tư vấn hỏi đáp
Video hướng dẫn dịch vụ
Dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ cấp điện mới
Dịch vụ trong hợp đồng
Trả lời tự động/ trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Sản lượng điện ngày
Tra cứu ảnh chỉ số
Tra cứu sản lượng
Tra cứu tiền điện
Hóa đơn tiền điện
Thông tin nợ tiền điện
Thông tin thanh toán tiền điện
Lịch ngừng giảm cung cấp điện
Lịch ghi chỉ số
Điểm thu tiền điện
Thông tin giá bán điện
Theo dõi tiến độ dịch vụ
Theo dõi tiến độ các dịch vụ khác
Sản lượng điện mặt trời
Tìm kiếm phòng giao dịch
Thông tin chất lượng dịch vụ
Tin tức
Tin ngành điện
Tin nội bộ
Liên hệ
Trung tâm CSKH
Đến các đơn vị
Hỗ trợ trực tuyến 24/7:
19006769
Giới thiệu
Trung tâm CSKH NPC
Chính sách bảo mật
Tiêu chuẩn dịch vụ
Hướng dẫn
Hỗ trợ ước tính điện năng
Hướng dẫn thủ tục MBĐ
Hướng dẫn thanh toán tiền điện
Tính hóa đơn tiền điện
Điện mặt trời áp mái
Tìm văn bản pháp luật
Tư vấn hỏi đáp
Video hướng dẫn dịch vụ
Dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ cấp điện mới
Dịch vụ trong hợp đồng
Trả lời tự động/ trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Sản lượng điện ngày
Tra cứu ảnh chỉ số
Tra cứu sản lượng
Tra cứu tiền điện
Hóa đơn tiền điện
Thông tin nợ tiền điện
Lịch sử thanh toán tiền điện
Lịch ngừng giảm cung cấp điện
Lịch ghi chỉ số
Điểm thu tiền điện
Thông tin giá bán điện
Theo dõi tiến độ cấp điện
Theo dõi tiến độ dịch vụ
Sản lượng điện mặt trời
Tìm kiếm phòng giao dịch
Thông tin chất lượng dịch vụ
Tin tức
Tin ngành điện
Tin nội bộ
Liên hệ
Trung tâm CSKH
Đến các đơn vị
phone
Hướng dẫn khách hàng Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm trên Cổng DVC Quốc gia
tin tức mới nhất
Mừng năm mới đến, MoMo mở tiệc deal thả trăm ngàn thẻ quà giảm đa dịch vụ điện với nhiều thẻ quà giảm 100.000đ mỗi ngày. Mời bạn nhanh tay vào tiệc gom quà!
Phóng sự "Giả danh nhân viên Điện lực chiếm đoạt tài sản" được ghi hình thực tế tại tỉnh Yên Bái và Sơn La.
Trong thời gian gần đây, trình trạng kẻ gian mạo danh nhân viên ngành điện nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng gia tăng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho khách hàng. Theo thống kê: từ ngày 01/12 đến 16/12, đã có gần 4.000 cuộc gọi KH phản ánh đến Tổng đài chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc (Hotline: 19006769) thông báo có đối tượng giả mạo nhân viên Điện lực. Trong đó, ghi nhận có 34 khách hàng bị kẻ gian lợi dụng, lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng, với số tiền bị kẻ gian lợi dụng lên đến hơn 1 tỷ đồng.
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024), trong 2 ngày từ 21-22/12/2024, Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng (trực thuộc Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái
Nhằm ưu đãi khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Quý khách hàng thực hiện các nhiệm vụ thanh toán hoá đơn: Từ ngày 01 đến 12H trưa ngày 24 mỗi tháng sẽ nhận đặc quyền hoàn tiền trong tháng kế tiếp.
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), để cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với các hoạt động thiết thực, hiệu quả hướng tới các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh và cộng đồng xã hội nhằm góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), của EVNNPC.
Nhằm ưu đãi khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Quý khách hàng khi trả hóa đơn Điện qua MoMo được giảm đến 50.000Đ khi nhập mã ANTAM. Ưu đãi áp dụng cho hóa đơn từ 300.000Đ đến hết 30/11/2024
Download file thiết kế tại tin bài
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác với những cuộc gọi tự xưng là nhân viên Điện lực liên hệ khách hàng đe dọa cắt điện và yêu cầu truy cập link lạ để cài app giả mạo với mục đích thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gây ảnh hưởng tới uy tín của ngành Điện.
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác với những cuộc gọi tự xưng là nhân viên Điện lực liên hệ để yêu cầu khách hàng cập nhật thông tin khách hàng và thanh toán tiền điện qua link lạ, hoặc hướng dẫn cài ứng dụng (App) lạ để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gây ảnh hưởng tới uy tín của ngành Điện.
Gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện trang Fanpage “Tuyển dụng Điện lực Việt Nam”, sử dụng trái phép logo và các hình ảnh, nội dung nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); đăng tải các nội dung giả mạo EVN tuyển dụng nhân sự.
Lên