Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

NHỮNG ĐÊM NẮNG NÓNG TRÀN VÀO TỔNG ĐÀI

Trong những ngày cao điểm nắng nóng vừa qua, cuộc gọi đến tổng đài Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc 19006769 tăng đến 300% so với ngày bình thường, tính từ các ngày 31/5 đến 03/6 mỗi ngày tổng đài có số cuộc gọi đến khoảng gần 15.000 cuộc.
Để tiếp nhận, giải đáp yêu cầu của khách hàng, Trung tâm đã huy động toàn bộ nhân lực trực ca, tăng cường thêm đội xung kích là nhân viên thuộc các phòng nghiệp vụ, mỗi ngày bình quân khoảng 100 người, tăng gấp đôi so với ngày bình thường. Nhiều giao dịch viên đã tình nguyện đi ca liên tiếp, có giao dịch viên tiếp nhận đến gần 260 cuộc/ngày. Có giao dịch viên hết ca, giờ nghỉ tại nhà đã đề nghị Trung tâm bổ sung thêm máy tính xách tay, khi cần có thông báo là sẵn sàng vào tiếp nhận giải đáp yêu cầu tại chỗ. Với tinh thần và trách nhiệm trước tập thể đơn vị và chỉ tiêu phấn đấu, kết quả từ ngày 31/5 đến hết ngày 03/6 Trung tâm đã tiếp nhận, phối hợp với các Công ty Điện lực/Điện lực hỗ trợ, giải quyết được trên 46.000 cuộc gọi (Chưa tính số lượng yêu cầu trực tuyến trên các kênh Webchat, Facebook, Zalo…). Riêng ngày 03/6, có đến 16.597 cuộc gọi vào (cao nhất từ đầu năm 2021 đến nay), gấp 1,25 lần so với ngày cao điểm nhất 2020 (13.243 cuộc).
 
50 - 60 giao dịch viên thường xuyên làm việc tiếp nhận cuộc gọi trong đợt nắng nóng
 
Với diễn biến của tình hình thời tiết nắng nóng sẽ còn tiếp diễn trong những ngày mùa hè, sắp tới, Trung tâm đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án làm việc tại chỗ, làm việc từ xa, bố trí nhân lực chủ động gọi đến khách hàng khảo sát và hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng các ứng dụng CSKH để tự xem các thông tin về chỉ số tiêu thụ điện năng ngày, chênh lệch sản lượng hàng tháng, kiểm tra, in hoá đơn tiền điện trên Website. Đặc biệt, bộ phận đa kênh ngoài tương tác và giải đáp yêu cầu sẽ kết hợp hướng dẫn khách hàng biết cách tự tra cứu thông tin qua tổng đài 8079 bao gồm: Tra cứu tiền điện, nợ tiền điện, Lịch mất điện, Lịch ghi chỉ số công tơ, tra cứu mật khẩu, đồng thời với hướng dẫn kết hợp tuyên truyền để khách hàng cài đặt các ứng dụng Zalo, AppCSKH, Facebook, Cổng DVCQG để góp phần nâng cao tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Mấy ngày hôm nay, nắng nóng đã giảm xuống, những cơn mưa về với các tỉnh miền Bắc, tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm CSKH lại hân hoan, cảm thấy “cái nóng” tràn về Tổng đài “ấm áp” khi nhận được sự quan tâm động viên, thăm hỏi của Lãnh đạo EVNNPC, Ban chấp hành Đoàn TNCSHCM Tổng công ty, đặc biệt là quyết định khen thưởng kịp thời của Lãnh đạo Tổng Công ty. Từ sự quan tâm của tập thể Ban Lãnh đạo EVNNPC, Trung tâm CSKH khẳng định sẽ quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, khắc nghiệt của thời tiết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện./.
Tổ Truyền thông – TTCSKH EVNNPC

tin tức mới nhất

Lên