Trang chủ
Giới thiệu
Trung tâm CSKH NPC
Chính sách bảo mật
Tiêu chuẩn dịch vụ
Thông tin hỗ trợ
Hướng dẫn thủ tục
Hướng dẫn thanh toán tiền điện
Tính hóa đơn tiền điện
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp luật
Hỏi đáp
Ý kiến khách hàng
Dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ cấp điện mới
Dịch vụ liên quan đến hợp đồng
Các dịch vụ hỗ trợ
Thanh toán trực tuyến
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Sản lượng điện tiêu thụ trong ngày
Tra cứu chỉ sô
Tra cứu tiền điện
Hóa đơn tiền điện
Thông tin nợ tiền điện
Thông tin thanh toán tiền điện
Lịch ngừng giảm cung cấp điện
Lịch ghi chỉ số
Điểm thu tiền điện
Thông tin giá bán điện
Theo dõi tiến độ cấp điện
Theo dõi tiến độ các dịch vụ khác
Sản lượng điện mặt trời
Tài khoản điện lực
Phòng giao dịch khách hàng
Sản lượng điện tiêu thụ trong ngày
Tin mới
Tin EVN
Tin EVNNPC
Tin EVNNPC.CC
Tri ân khách hàng
Liên hệ
Hỗ trợ trực tuyến 24/7:
19006769
Giới thiệu
Trung tâm CSKH NPC
Chính sách bảo mật
Tiêu chuẩn dịch vụ
Thông tin hỗ trợ
Hướng dẫn thủ tục
Hướng dẫn thanh toán tiền điện
Tính hóa đơn tiền điện
Điện mặt trời áp mái
Văn bản pháp luật
Hỏi đáp
Ý kiến khách hàng
Dịch vụ trực tuyến
Dịch vụ cấp điện mới
Dịch vụ liên quan đến hợp đồng
Các dịch vụ hỗ trợ
Thanh toán trực tuyến
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Sản lượng điện tiêu thụ trong ngày
Tra cứu sản lượng
Tra cứu tiền điện
Hóa đơn tiền điện
Thông tin nợ tiền điện
Thông tin thanh toán tiền điện
Lịch ngừng giảm cung cấp điện
Lịch ghi chỉ số
Điểm thu tiền điện
Thông tin giá bán điện
Theo dõi tiến độ cấp điện
Theo dõi tiến độ các dịch vụ khác
Sản lượng điện mặt trời
Phòng giao dịch khách hàng
Tin mới
Tin EVN
Tin EVNNPC
Tin EVNNPC.CC
Tri ân khách hàng
Liên hệ
Video Hướng dẫn khách hàng tự tra cứu thông tin sử dụng điện qua tổng đài
tin tức mới nhất
Để tiếp tục góp phần chia sẻ với những khó khăn trong sản xuất kinh doanh và sinh hoạt đối với các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 kéo dài, vừa qua Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã chủ động báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp để đề xuất Chính phủ cho phép thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 2. Ngày 17/12/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 180/NQ-CP về phương án hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện (đợt 2) cho các khách hàng sử dụng điện.
(Chinhphu.vn) - Sau 5 năm đi vào hoạt động, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp nhận và giải quyết trên 9 triệu yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, khẳng định là cầu nối quan trọng của ngành điện miền Bắc với khách hàng sử dụng điện.
Quảng bá dịch vụ CSKH Điện lực miền Bắc (TVC ĐB)
Quảng bá dịch vụ CSKH Điện lực miền Bắc (Tiểu phẩm ĐB)
RAP Quảng cáo dịch vụ CSKH 19006769
Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020, Công đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã phát động trong đơn vị và nhận được sự hưởng ứng tham gia của CBNV với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái.
Mở màn cho những chương trình hấp dẫn dịp cuối năm, VNPT Pay tung loạt chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn vào đúng dịp Ngày độc thân 11.11, với tổng trị giá ưu đãi lên tới 350.000đ cho mỗi khách hàng.
Trong những ngày qua, mưa bão kèm theo lũ lớn và sạt lở đất đã liên tục xảy ra tại các tỉnh miền Trung gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân ở các tỉnh miền Trung.
Nhằm hưởng ứng chương trình “Cùng miền Trung vượt lũ dữ”, ngày 30/11/2020, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã tham gia Lễ phát động ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung và cử đội bóng tham dự giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh Hà Nam, kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam tại Công ty Điện lực Hà Nam;
Nhằm tổ chức các hoạt động hướng đến kỷ niệm 05 năm ngày thành lập Trung tâm CSKH (2015 – 2020), ngày 26/10/2020 Trung tâm CSKH đã vinh dự được đón Ông Nguyễn Tấn Lộc – Nguyên Phó Tổng giám đốc EVN đến thăm và động viên CBNV Trung tâm sau 05 năm chính thức đi vào hoạt động.
Chiều ngày 16/10/2020, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (NPC.CC) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 09 tháng năm 2020, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện 03 tháng cuối năm và các hoạt động kỷ niệm, chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10.
Ngày 24/9, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công ty CP ĐT & PT năng lượng mặt trời bách khoa để hỗ trợ cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị lắp đặt ĐMTMN.
Lên