Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng ứng phó với cơn bão số 7

Ngay sau khi nhận được Công điện số 270/CĐ-EVNNPC ngày 08/10/2021 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc chuẩn bị ứng phó cơn bão số 7, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (BCH PCTT&TKCN) Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc (Trung tâm CSKH) đã triệu tập các thành viên, Đội xung kích PCTT&TKCN họp, triển khai công tác trực ứng phó với cơn bão số 7.

Từ những kinh nghiệm ứng phó với mưa bão ở các năm trước, Trung tâm đã lập phương án điều động, bố trí, tăng cường giao dịch viên các ca trực, bố trí bộ phận chuyên trách cập nhật tình hình cung cấp điện từ các Công ty Điện lực/Điện lực để giải đáp thông tin khách hàng. Đồng thời, kiểm tra, theo dõi thường xuyên hệ thống tổng đài, đường kênh truyền tín hiệu, các phần mềm để hệ thống vận hành liên tục, ổn định, an toàn.  

Trung tâm CSKH khuyến nghị biện pháp an toàn điện đến khách hàng trong mùa mưa bão (Thiết kế: Phương Anh, Phí Vinh).

Việc điều phối CBNV tham gia phòng chống bão số 7 được BCH PCTT&TKCN của Trung tâm hết sức quan tâm, thực hiện mục tiêu kép: Phòng chống bão an toàn và  thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo sức khỏe cho CBNV trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Điểm mới trong công tác CSKH năm nay đó là các khu vực có sự cố mất điện do ảnh hưởng của bão, các Điện lực sẽ cập nhật thông tin chi tiết vào phần mềm dung chung (OMS), khách hàng sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Điện lực gọi lên Tổng đài 19006769 sẽ được hệ thống Tổng đài trả lời thông tin tự động đầy đủ thông tin tình hình cung cấp điện. Điều này, tạo thuận tiện cho khách hàng và giảm áp lực cho giao dịch viên đi ca.

Trưởng ca điều hành ca trực trong tình hình ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 (Ảnh: Trần Tuấn).

Với sự vào cuộc, chỉ đạo sát sao của BCH PCTT&TKCN, Trung tâm CSKH đã sẵn sàng ứng phó với bão số 7. Toàn thể CBNV sẽ nỗ lực hết mức tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp yêu cầu của khách hàng: Chuyên nghiệp và kịp thời.
Quý khách khi phát hiện sự cố, nguy cơ xảy ra mất an toàn điện, vui lòng gọi đến Tổng đài CSKH 19006769.

Phí Khánh Vinh-TTCSKH EVNNPC

tin tức mới nhất

Lên