Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức lớp đào tạo bồi huấn quy trình CSKH qua hệ thống đa kênh và giải đáp các tình huống cho GDV trong quá trình tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Tiếp tục thực hiện kế hoạch đào tạo nội bộ nâng cao chất lượng giao dịch viên năm 2021, từ ngày 27/8/2021 đến ngày 31/8/2021, Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức lớp đào tạo bồi huấn về “Quy trình Chăm sóc khách hàng qua hệ thống đa kênh” và “Hướng dẫn lựa chọn và giải đáp các thắc mắc trong quá trình áp dụng bảng hướng dẫn các dịch vụ trên CRM” qua ứng dụng Zoom cho toàn thể GDV của Trung tâm và các GDV thuê ngoài.
 

Hình ảnh khai mạc lớp học qua Zoom

 
Lớp học do Phó Giám đốc phụ trách đào tạo chất lượng dịch vụ và Lãnh đạo Phòng CSKH trực tiếp hướng dẫn. Nội chủ yếu tập trung đào tạo bồi huấn giúp cho GDV nắm bắt được các kiến thức về quy trình nghiệp vụ và các bước thao tác trên phần mềm CSKH đa kênh, đồng thời hệ thống hóa lại các kiến thức cơ bản về quy định cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Hướng dẫn chi tiết các dịch vụ trên CRM để giải quyết các tình huống khó, vướng mắc trong quá trình tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng. 
 
Bà Dương Thị Hoa – Phó Giám đốc Trung tâm trao đổi, hướng dẫn tại lớp học qua Zoom.
 
Với việc tổ chức lớp học theo mô hình hướng dẫn, trao đổi thảo luận 2 chiều giữa đội ngũ quản lý với lực lượng GDV trên những tình huống cụ thể, đã nâng cao nhận thức, nắm rõ hơn về các quy trình nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Chương trình đào tạo được chia làm 05 lớp để đảm bảo việc học tập của GDV, CBNV và bố trí lực lượng GDV đi ca tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài CSKH.
      BP Truyền thông-TTCSKH EVNNPC

tin tức mới nhất

Lên