Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc tổ chức lớp đào tạo trực tuyến bồi huấn nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng, trong 03 ngày (từ 09/8 đến 11/8/2021), Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã tổ chức lớp đào tạo trực tuyến qua ứng dụng Zoom cho toàn thể CBNV, GDV đi ca của Trung tâm.
Lớp học do Giám đốc Trung tâm, Phó Giám đốc phụ trách đào tạo và Lãnh đạo Phòng CSKH trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ. Nội chủ yếu tập trung: (i) Hướng dẫn, giải đáp các vướng mắc, phân tích nhiều tình huống trong quá trình giao tiếp với khách hàng, cách thức khai thác thông tin yêu cầu để GDV lựa chọn đúng các dịch vụ, chuyển các Đơn vị Điện lực hỗ trợ khách hàng kịp thời trên hệ thống CRM; (ii) Đào tạo chính sách giảm giá bán điện, giảm tiền điện đối với khách hàng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 đợt 4.
 
Ông Nguyễn Trọng Phụng – Giám đốc Trung tâm trao đổi, hướng dẫn tại lớp học qua Zoom
 
Trong quá trình lớp học diễn ra, Ban tổ chức lớp có mời thêm Lãnh đạo, chuyên viên Ban Kinh doanh Tổng công ty tham gia để cùng nắm bắt thông tin, hỗ trợ chỉ đạo các Công ty Điện lực/Điện lực phối hợp với Trung tâm CSKH giải đáp thỏa đáng yêu cầu khách hàng.  
Lớp học tổ chức thảo luận 2 chiều để các CBNV, GDV đi ca cùng rút kinh nghiệm hoàn thiện về kỹ năng xử lý tình huống, các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ điện để nâng cao chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng. Kết thúc lớp đào tạo, các CBNV, GDV đã nắm biết những thông tin mới nhất về việc giảm giá bán điện, giảm tiền điện do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 đợt 4.
Chương trình đào tạo được chia làm 03 lớp để đảm bảo việc học tập của GDV, CBNV và bố trí lực lượng GDV đi ca tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài CSKH.
Tổ tuyên truyền – TTCSKH EVNNPC

tin tức mới nhất

Lên