Hỗ trợ trực tuyến 24/7: 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc triển khai phương án hoàn thành nhiệm vụ kép: “Chống dịch – Chăm sóc khách hàng”

Thực hiện Chỉ thị 17-CT/UBND của UBND Thành phố Hà Nội về giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội và các văn bản hướng dẫn của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19, với mục tiêu kép: “Vừa thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo thống suốt dịch vụ chăm sóc khách hàng: tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng”. Từ 06h00 ngày 24/7/2021, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 Trung tâm chăm sóc khách hàng triển khai giải pháp làm việc từ xa.
Theo đó, Trung tâm đã chủ động bố trí máy tính xách tay, cài đặt bảo mật an toàn thông tin bàn giao cho 100% CBNV để làm việc online tại nhà. Bố trí trực chỉ huy luân phiên gồm: Ban Giám đốc, các Trưởng phòng, Trưởng ca, Trực vận hành hệ thống tổng đài - công nghệ thông tin.

Giao dịch viên tiếp nhận, giải đáp hỗ trợ khách hàng online tại nhà (Ảnh: Đăng Quang)
 
Đồng thời, để hỗ trợ thông tin đến khách hàng về các dịch vụ điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng triển khai thêm các giải pháp về truyền thông các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán trực tuyến để khách hàng tiếp cận, khai thác qua các kênh Website, APP Mobile, Fanpage, Zalo Chăm sóc khách hàng do Trung tâm quản lý. Ngoài ra, Trung tâm còn bố trí nhân lực gọi đến khách hàng để giới thiệu số Tổng đài và hướng dẫn nắm biết, sử dụng, các dịch vụ điện trực tuyến.

Trưởng ca điều hành ca trực trong thời gian giãn cách xã hội (Ảnh: Đăng Quang)
 
Bên cạnh đó, Trung tâm đã chủ động xây dựng Video - Clip tuyên truyền và hướng dẫn thực hiện quy định 5K của Bộ Y tế để tuyên truyền đến toàn thể CBNV. Công tác điều hành của Ban lãnh đạo, công tác bồi huấn, giải đáp các kiến nghị cho GDV được thực hiện trực tuyến, thảo luận, trao đổi trên nhóm hoặc gửi qua email.
Với giải pháp đang triển khai, bước đầu đánh giá tính hiệu quả: Tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài đạt trên 95%, các kênh giải đáp khách hàng qua Website, Facebook, Zalo vận hành ổn định, khách hàng rất hài lòng. Đồng thời, thực hiện đúng chỉ đạo của Thành phố Hà Nội về giãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh COIVD-19.

Poster tuyền truyền dịch vụ cấp điện mới trực tuyến (Phương Anh).
 
                                                            BP Truyền thông TTCSKH EVNNPC

tin tức mới nhất

Lên