TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2019

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức triển khai các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng năm 2019” với mục tiêu có những hành động thiết thực, hiệu quả để tri ân tới khách hàng sử dụng điện.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc là doanh nghiệp Nhà nước luôn tích cực tham gia và thể hiện vai trò hỗ trợ triển khai các hoạt động xã hội, trong thời gian vừa qua có đã đạt được những tiến bộ vượt bậc về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện với đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng. Nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019), Tháng tri ân khách hàng 2019 được triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”
Các hoạt động chính diễn ra trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2019 gồm:
1. Tổ chức Hội nghị khách hàng tại các Tỉnh/ thành phố:
- Trong tháng 12 năm 2019, các Công ty Điện lực Tỉnh/ thành phố sẽ thực hiện tổ chức Hội nghị khách hàng trên địa bàn khu vực quản lý.
2. Chương trình “Gia đình Tiết kiệm điện”:
- Triển khai hoạt động tổng kết chương trình, trao giải thưởng “Gia đình Tiết kiệm điện” tại các Công ty Điện lực địa phương trong tháng 12/2019.
3. Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn:
- Các Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 05 khách hàng ngoài sinh hoạt/quận(huyện) tại các Điện lực địa phương để để thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng. Với tiêu chí: Lựa chọn khách hàng đóng tiền điện đầy đủ nhất và sớm nhất trong kỳ thu tiền điện liền kề tháng 12/2019.
4. Triển khai chương trình nhắn tin SMS, Zalo, gửi email, gửi thư tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện:
- Công ty Điện lực thực hiện nhắn tin SMS, Zalo, gửi email, gửi thư tri ân đến tất cả khách hàng. Đối với các khách hàng đã phát triển Zalo, thu thập email, hoặc đã cài đặt ứng dụng tra cứu nhận thông báo trên Smartphone, Trung tâm CSKH – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thực hiện gửi lời tri ân qua các kênh ứng dụng đã kết nối với khách hàng.
5. Gửi thư tri ân và gửi thư chúc mừng:
- Các Công ty Điện lực thực hiện gửi thư tri ân đến khách hàng lớn và khách hàng chuyên dùng.
6. Mở tài khoản, ví điện tử cho KH chuyên dùng:
- Các Công ty Điện lực phối hợp với các Ngân hàng và tổ chức trung gian để mở tài khoản, ví điện tử cho khách hàng chuyên dùng.
7. Công bố cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử:
- Tổ chức lễ công bố triển khai giao dịch qua phương thức điện tử trên toàn quốc đối với 100% các dịch vụ điện.
8. Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách:
- Các Công ty Điện lực thực hiện sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn, gắn logo của Tháng “Tri ân khách hàng” cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn quản lý.
9. Chương trình “Thắp sáng đường quê”:
- Mỗi Công ty Điện lực lực lựa chọn tối thiểu 05 tuyến đường để thực hiện lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường. Sử dụng các sản phẩm là bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời để lắp đặt. Trong quá trình tổ chức thực hiện, các đơn vị sẽ gắn biển tên chương trình tại đầu mỗi con đường được thắp sáng.
10. Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng:
- Mỗi Điện lực huyện thực hiện hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho tối thiểu 03 khách hàng cấp mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
11. Chương trình tặng ghế đá cho các trường học, bệnh viên, công viên, nhà tình nghĩa…:
- Các Công ty Điện lực thực hiện tặng ghế đá cho các trường học, bệnh viên, công viên, nhà tình nghĩa,….
12. Các Chương trình khác:
- Các Công ty Điện lực chủ động đưa ra các chương trình, hoạt động, sự kiện kinh doanh dịch vụ khách hàng, an sinh xã hội khác phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương.
Trong những năm qua Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã không ngừng đổi mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng cung cấp điện. Với cam kết “Lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển bền vững”, cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc quyết tâm mang đến cho khách hàng sử dụng điện một dịch vụ hoàn hảo nhất và luôn luôn phấn đấu đạt được sự hài lòng nhiều hơn nữa từ khách hàng sử dụng điện. Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNNPC quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng" - tháng 12/2019. Với cam kết tiếp tục cải cách, công khai minh bạch thủ tục trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Dương Vũ Giang TTCSKH