CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI TIÊU DÙNG

Chính sách bảo mật
Trang web cskh.npc.com.vn cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu và cùng thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi khi sử dụng dịch vụ.

1. Mục đích và phạm vi thu thập
Sau khi khách hàng hoàn thiện ký kết HĐMBĐ và ra hóa đơn tháng đầu tiên, Điện lực sẽ cung cấp tài khoản để khách hàng truy cập và sử dụng các dịch vụ trên trang web cskh.npc.com.vn.
Đối với các khách hàng đăng ký dịch vụ điện theo phương thức điện tử trực tuyến, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin theo quy định (như tên đăng nhập, mật khẩu, mã khách hàng sử dụng điện...) để thực hiện các giao dịch điện tử. Mọi thông tin khách hàng khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Trang web cskh.npc.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin do khách hàng khai báo.
Trang web cskh.npc.com.vn thực hiện đếm số lần truy cập website, bao gồm số trang đã xem, số links (liên kết) đã click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến trang web cskh.npc.com.vn để phục vụ công tác thống kê.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Trang web cskh.npc.com.vn sử dụng thông tin của khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, trang web cskh.npc.com.vn có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: Gửi thư ngỏ, thư cảm ơn, gửi tin nhắn SMS, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ theo quy định và được bảo mật trên hệ thống lưu trữ dữ liệu.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin khách hàng
Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Chi nhánh Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Địa chỉ: Thửa số 2, lô VP1, Khu bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006769 (phục vụ 24/7)
Email: cskh@npc.com.vn

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu khách hàng
Khách hàng có thể tiếp cận và tự thay đổi thông tin (mật khẩu, email, số điện thoại, ...) bằng cách đăng nhập vào trang web cskh.npc.com.vn với tài khoản đã được Điện lực cung cấp để tự thay đổi thông tin khách hàng và yêu cầu thực hiện các dịch vụ thông qua hình thức trực tuyến.

6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Thông tin khách hàng trên trang web cskh.npc.com.vn được bảo mật theo quy định bảo mật thông tin khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và của nhà nước. Các thông tin thu thập được sử dụng nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ và hài lòng khách hàng sử dụng điện. Không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba thông tin của khách hàng khi không có sự đồng ý từ khách hàng hoặc trong những trường hợp đặc biệt khi có sự yêu cầu của luật pháp hoặc cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu khách hàng, Trung tâm CSKH sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý.

7. Trách nhiệm của khách hàng sử dụng dịch vụ trên trang web cskh.npc.com.vn
Tài khoản của khách hàng do Điện lực cung cấp là tài khoản sử dụng ứng dụng CSKH, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và an toàn thông tin của quý khách hàng sử dụng điện, Trung tâm CSKH yêu cầu quý khách hàng đăng nhập tài khoản và thay đổi mật khẩu ngay sau khi được cung cấp, thực hiện thay đổi mật khẩu định kỳ 3 tháng 1 lần (mật khẩu phải đảm bảo không giống tên tài khoản và ít nhất có 6 ký tự bao gồm cả chữ và số). Quý khách hàng không cung cấp tài khoản và mật khẩu với bất kỳ cá nhân tổ chức nào để đảm bảo an toàn thông tin.
Trung tâm CSKH không chịu mọi trách nhiệm với các trường hợp khách hàng không tuân thủ các yêu cầu trên. Để được giải đáp các vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19006769 để được hỗ trợ.
 

Tin liên quan cùng chuyên mục

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI TIÊU DÙNG (Bạn đang đọc tin này)