Hỗ trợ trực tuyến 24/7 : 19006769

Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thành lập QĐND và tháng Tri ân khách hàng

  • 22/12/2017 13:25:39
  • 454

Ngày 20/12/2017, Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh có con em là CBNV đang công tác tại Trung tâm CSKH nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt nam (QĐND) và tháng trí ân tháng Tri ân khách hàng với sự tham gia của các đ/c đại diện trong ban BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và Nữ công Trung tâm.

Đọc tiếp

Thông cáo báo chí EVNNPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2017

  • 27/11/2017 14:04:07
  • 693

(TCBC) Thông tin về các hoạt động triển khai trong Tháng tri ân khách hàng năm 2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết: Ngay trong tháng 11, Tổng công ty đã gửi công văn số 4873/EVNNPC-KD+QHCĐ chỉ đạo và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc triển khai các hoạt động Tháng tri ân khách hàng - 12/2017 trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Đọc tiếp

Giới thiệu chương trình “Khách hàng may mắn” tháng Tri ân năm 2017

  • 21/11/2017 17:49:06
  • 1548

Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, xin trân trọng giới thiệu và kính mời toàn thể quý khách hàng sử dụng điện hãy gọi đến số 19006769 để tham gia chương trình “khách hàng may mắn” của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong tháng tri ân khách hàng năm 2017. Nội dung chương trình như sau:

Đọc tiếp

Giới thiệu và kính mời khách hàng tham gia “Tìm hiểu về dịch vụ điện” của EVNNPC.

  • 21/11/2017 17:36:53
  • 4178

Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, xin trân trọng giới thiệu và kính mời toàn thể quý khách hàng sử dụng điện của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc hãy tham gia tìm hiểu các dịch vụ của ngành điện đến với khách hàng để tham gia chương trình “Tìm hiểu về dịch vụ điện” của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong tháng tri ân khách hàng năm 2017 để nhận được các sản phẩm tri ân, phần thưởng có giá trị.

Đọc tiếp

Giới thiệu dịch vụ Chăm sóc khách hàng.

  • 20/11/2017 16:41:47
  • 694

Giới thiệu dịch vụ Chăm sóc khách hàng

Đọc tiếp


Trang 1 của 2

Tìm kiếm