​Chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện EVNNPC năm 2016 đạt 7.52 điểm

  • 27/12/2016 15:09:22
  • 80

Ngày 26/12/2016, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã triệu tập đại diện lãnh đạo phụ trách kinh doanh của 27 Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc tham dự hội nghị “Báo cáo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện Tổng công ty Điện lực miền Bắc năm 2016” do tư vấn độc lập OCD công bố. Ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Đọc tiếp

​EVNNPC: Tận tâm phục vụ vì quyền lợi khách hàng

  • 27/12/2016 15:03:44
  • 80

Đây là cam kết của lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đối với tất cả các khách hàng tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc trong Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016 tổ chức ngày 23/12 tại Hà Nội.

Đọc tiếp

Video clip: EVNNPC Tri ân khách hàng 2016

  • 27/12/2016 11:43:20
  • 64

Video clip: EVNNPC Tri ân khách hàng 2016

Đọc tiếp

Video Góc nhìn thẳng: Về giảm tổn thất điện năng

  • 23/11/2016 10:21:35
  • 314

Video Góc nhìn thẳng: Về giảm tổn thất điện năng

Đọc tiếp

Video cải tiến dịch vụ CSKH của EVNNPC Ghi nhận từ khách hàng sử dụng điện

  • 22/11/2016 09:10:51
  • 320

Video cải tiến dịch vụ CSKH của EVNNPC Ghi nhận từ khách hàng sử dụng điện

Đọc tiếp


Trang 1 của 5

Hỗ trợ trực tuyến