Trung tâm CSKH – EVNNPC nỗ lực tiếp nhận và giải đáp ý kiến khách hàng khi cuộc gọi tăng cao

  • 17/05/2017 13:18:31
  • 48

Trong những ngày đầu tháng 5/2017, số cuộc gọi của khách hàng về tổng đài 19006769 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tăng cao so với các tháng trước. Bình quân cuộc gọi về tổng đài mỗi ngày khoảng 4000 cuộc gọi.

Đọc tiếp

Hội nghị bồi huấn về nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác Chăm sóc khách hàng năm 2017

  • 18/04/2017 14:52:03
  • 141

Ngày 14/4/2017, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) tổ chức Hội nghị bồi huấn về nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng năm 2017.

Đọc tiếp

Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẵn sàng cho mùa nắng nóng, mưa bão năm 2017

  • 18/04/2017 14:10:38
  • 155

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, dự báo mùa hè năm nay (năm 2017) nắng nóng sẽ gay gắt hơn so với các năm trước.

Đọc tiếp

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

  • 27/03/2017 16:21:55
  • 212

Chiều ngày 22/3/2017, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017 với chủ đề “Dân chủ, đoàn kết, tích cực tham gia xây dựng hoàn thiện nội quy, quy chế, quy định của TTCSKH”.

Đọc tiếp

EVNNPC hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2017

  • 24/03/2017 14:07:41
  • 144

Ngày 23/3/2017, tại quảng trường Nguyễn Văn Linh thành phố Hưng Yên, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức “Lễ hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2017” với thông điệp “Tắt đèn - Bật tương lai”.

Đọc tiếp


Trang 1 của 12

Hỗ trợ trực tuyến