Hỗ trợ trực tuyến 24/7 : 19006769

Dịch vụ điện trên Zalo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện

  • 29/05/2020 16:06:41
  • 76

Zalo là một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay trên các thiết bị thông minh, máy tính với ưu điểm thân thiện người dùng, cho phép gọi điện nhắn tin hoàn toàn miễn phí.

Đọc tiếp

Công đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc tổ chức thăm hỏi các gia đình đoàn viên Công đoàn Trung tâm nhân tháng công nhân năm 2020

  • 28/05/2020 13:23:58
  • 168

Hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2020”, Công đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã phối hợp với chuyên môn tổ chức các hoạt động tuyên truyền, thăm hỏi nhằm thúc đẩy sự quan tâm, chăm lo của của Chuyên môn, Công đoàn đối với CBNV và các đoàn viên Công đoàn tại đơn vị;

Đọc tiếp

Hóa đơn tiền điện tăng cao: Nguyên nhân và giải pháp

  • 27/05/2020 13:20:48
  • 234

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, dự báo tình hình nhu cầu điện có thể diễn biến khó lường, cùng với hiện tượng thời tiết phức tạp và có thể xảy ra nắng nóng kéo dài gây ra quá tải lưới điện hoặc mưa đá, dông lốc, gây thời tiết cực đoan trong hè năm 2020.

Đọc tiếp

Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2020

  • 22/05/2020 16:41:11
  • 474

Chiều ngày 20/5/2020, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (EVNNPC.CC) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020

Đọc tiếp

Bộ công thương hướng dẫn việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19

  • 17/04/2020 11:26:53
  • 4895

Ngày 16/4/2020, Bộ công thương hướng dẫn việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19

Đọc tiếp


Trang 1 của 33

Tìm kiếm