.

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC
 
Tên gọi đầy đủ: Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Tên tiếng anh: Northern Power Corporation Contact Center.
Tên viết tắt: EVNNPC.CC.
Trụ sở giao dịch: Thửa số 2–Lô VP1–Khu bán đảo Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội.
Hotline: 19006769     Website: cskh.npc.com.vn      Email: cskh@npc.com.vn

 
Thực hiện văn bản số 136/EVN-HĐTV ngày 08/6/2015 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc phê duyệt phương án thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Ngày 30/6/2015, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã ban hành quyết định số 2015/QĐ-EVN NPC về việc thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) kể từ ngày 01/7/2015, có trụ sở tại Thửa số 2 - Lô VP1 - Khu bán đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Trung tâm chăm sóc khách hàng là đơn vị hạch toán phụ thuộc EVN NPC, hoạt động dưới hình thức Chi nhánh của EVN NPC theo quy định của Luật Doanh nghiệp, các quy định của Pháp luật có liên quan, các quy định của EVN NPC và Quy chế Tổ chức và hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Trung tâm Chăm sóc khách hàng được sử dụng con dấu riêng và được mở tài khoản tại Ngân hàng, hoạt động theo phân cấp, ủy quyền của EVN NPC.Trung tâm Chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm trước Pháp luật và EVN NPC theo nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
Sự ra đời của TTCSKH  với vai trò là cầu nối trực tuyến, tiện lợi 2 chiều giữa khách hàng và Điện lực về thông tin dịch vụ mua bán điện, biểu giá điện, sửa chữa sự cố mất điện, lịch cắt điện và các thông tin tư vấn hỏi đáp khác về chính sách và pháp luật trong sử dụng điện … đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được EVN xác định rất quan trọng để nâng cao vị thế và hình ảnh của ngành điện trong xã hội.
             
NGÀNH NGHỀ KINH DOANH – LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ quý khách hàng sử dụng điện tốt hơn Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc Với đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, trực 24/24 giờ, sẽ tiếp nhận và giải đáp mọi vướng mắc của khách hàng sử dụng điện.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ chính thức cung cấp 38 dịch vụ gồm 07 nhóm dịch vụ cho trên 9 triệu khách hàng sử dụng điện thuộc 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc, cụ thể như sau:
  • Dịch vụ thông tin về cung cấp điện.
  • Dịch vụ cấp điện cho khách hàng sinh hoạt.
  • Dịch vụ cấp điện cho khách hàng là các cơ sở sản xuất.
  • Dịch vụ thay đổi thông tin của khách hàng sử dụng điện.
  • Dịch vụ giải đáp các đề xuất và kiến nghị của khách hàng sử dụng điện.
  • Dịch vụ tra cứu thông tin về điện năng sử dụng, hóa đơn tiền điện, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
  •  Dịch vụ trả lời tự động về giá điện và các thông tin Khách hàng quan tâm.
TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÀ NƠI TIẾP NHẬN GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC:
  • Báo mất điện, an toàn điện.
  • Lắp đặt mới, di dời công tơ.
  • Thay đổi chủ thể hợp đồng, định mức, số hộ.
  • Kiểm tra, thay thế hệ thống đo đếm.
  • Thông tin tiền điện.
  • Thay đổi thông tin khách hàng.
TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ SAU:
 
  • Đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo, huấn luyện kỹ năng đàm thoại.
  • Đào tạo, huấn luyện kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục, lắng nghe, xử lý các tình huống...trước công chúng.
  • Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, khách hàng (qua tổng đài 19006769 và 18006769 và website của trung tâm: cskh.npc.com.vn, Tổng đài tin nhắn SMS 8079).
  • Bồi huấn, hướng dẫn các quy phạm, quy trình, quy định về kỹ thuật điện và an toàn điện.
  • Tổ chức các chương trình, sự kiện trong hoạt động Điện lực (Chương trình tiết kiệm điện, Hội nghị, Hội thảo, Hội thi, Khánh thành, đóng điện các công trình điện).
  • Chăm sóc khách hàng cho khách hàng của các công ty, đối tác có yêu cầu.
PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG:
 
“ TRÁCH NHIỆM – CHUYÊN NGHIỆP – KỊP THỜI”.


 
 

Tin liên quan cùng chuyên mục

. (Bạn đang đọc tin này)

Hỗ trợ trực tuyến