Hỗ trợ trực tuyến 24/7 : 19006769

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ điện trên ZALO của Tổng công ty Điện lực miền Bắc

  • 30/10/2020 16:08:52
  • 848

Hiện nay, Ứng dụng Zalo là 1 trong các ứng dụng nhắn tin miễn phí lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) đã ứng dụng mạng xã hội như zalo, facebook, webchat để kết nối với khách hàng,... giúp người sử dụng điện có nhiều sự lựa chọn khi tiếp cận các dịch vụ điện năng.

Đọc tiếp

Tra cứu điện năng tiêu thụ hàng ngày trên website Chăm sóc khách hàng

  • 01/10/2020 07:38:54
  • 1926

Trong thời gian qua, có nhiều khách hàng sử dụng điện gọi về tổng đài yêu cầu tra cứu chỉ số công tơ điện tại thời điểm tra cứu để kiểm tra mức độ điện năng tiêu thụ hoặc kiểm tra hoạt động của công tơ trong tháng

Đọc tiếp

Hướng dẫn các bước thực hiện ký số bằng Chứng thư số USB Token trên website: cskh.npc.com.vn khi khách hàng sử dụng dịch vụ điện điện tử.

  • 22/09/2020 10:59:30
  • 1154

Dưới đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng hướng dẫn các bước thực hiện ký số bằng Chứng thư số USB Token trên website: cskh.npc.com.vn khi khách hàng sử dụng dịch vụ điện điện tử.

Đọc tiếp

Video Hướng dẫn khách hàng tự tra cứu thông tin sử dụng điện qua tổng đài

  • 10/07/2020 11:24:17
  • 9489

Video Hướng dẫn khách hàng tự tra cứu thông tin sử dụng điện qua tổng đài

Đọc tiếp

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn tiền điện

  • 02/07/2020 16:22:18
  • 26575

Ngày nay, các hình thức thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, việc thanh toán không tiền mặt đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển với giá trị chi tiêu không dùng tiền mặt.

Đọc tiếp


Trang 1 của 6

Tìm kiếm