Trung tâm Chăm sóc khách hàng thực hiện giải pháp phòng, chống dịch COVID-19

Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc tiếp tục tăng cường phòng, chống trước diễn biến ngày càng phức tạp của bệnh dịch Covid-19, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung kế hoạch phòng chống virus nCOV của EVNNPC đạt hiệu quả nhằm đảm bảo công tác Chăm sóc khách hàng sử dụng điện được ổn định, liên tục. Trong thời gian qua Trung tâm đã liên tục chỉ đạo và thực hiện các biện pháp nhằm phòng chống hiệu quả nhất bệnh dịch.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch của Trung tâm thường xuyên cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông của ngành y tế, của Tổng công ty về diễn biễn dịch trong khu vực để chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tại đơn vị và triển khai thực hiện các nội dung trong công tác Dịch vụ khách hàng.
Trang bị máy đo thân nhiệt cho các phòng làm việc, bố trí nhân viên kiểm tra thân nhiệt 100% CBNV trước khi vào Cơ quan; Thực hiện phun thuốc khử trùng các phòng làm việc và xung quanh Cơ quan.
Trang bị khẩu trang, cồn rửa tay y tế, dụng cụ khử trùng y tế, hướng dẫn CBNV các cách phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho bản thân và những người xung quanh.

Công tác giao ban tuần/tháng, các cuộc họp chuyên môn, nghiệp vụ ưu tiên thực hiện online qua ứng dụng Zoom Cloud Meeting; Thực hiện các giải pháp làm việc từ xa đối với các CBNV thuộc diện cách ly tại nhà và các CBNV có đủ điều kiện làm việc tại nhà; Đối với các Giao dịch viên trực Tổng đài, Trung tâm bố trí lực lượng tiếp nhận, giải quyết yêu cầu vừa đủ đáp ứng với việc cung cấp dịch vụ điện trong thời gian dịch bệnh, ngồi không quá 15 Giao dịch viên trong một phòng làm việc, thực hiện đeo khẩu trang, trang bị bình xịt khử khuẩn khu vực làm việc, ngồi cách nhau tối thiểu 2m.

Mỗi tập thể phòng, cá nhân CBNV đều phải tự trang bị kiến thức và cách thức phòng chống virus SARS-CoV-2 cho mình mọi lúc, mọi nơi một cách khoa học và nghiêm túc, nhất là trong thời gian hiện nay. Nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và giữ vệ sinh chung tại khu vực Cơ quan.
Ngoài ra Trung tâm đã thực hiện tuyên truyền đến khách hàng sử dụng điện về việc khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các kênh dịch vụ trực tuyến, cổng dịch vụ công quốc gia, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với các nhân viên ngành điện khi không cần thiết, qua các kênh thông tin đại chúng.

Đến thời điểm hiện tại 100% CBNV Trung tâm đều có sức khỏe ổn định, không có dấu hiệu bất thường của dịch bệnh Covid-19, đảm bảo thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn khu vực miền Bắc.

Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc theo các kênh:
- Tổng đài thoại: 19006769 phục vụ 24/7 để được hỗ trợ và giải đáp.
- Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến qua các kênh sau:
+ Qua website CSKH, địa chỉ: cskh.npc.com.vn.
+ Qua cổng dịch vụ công quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
+ Kênh giao tiếp qua Chat trên Facebook: Khách hàng kết nối với facebook CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc bằng cách vào ô tìm kiếm của facebook gõ chữ “Điện lực miền Bắc”, sẽ thấy tài khoản “Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc - biểu tượng Avatar là logo của EVNNPC);
+ Kênh giao tiếp qua Chat trên Zalo: Khách hàng kết nối với Zalo CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc bằng cách vào ô tìm kiếm của Zalo gõ chữ “Điện lực miền Bắc”, sẽ thấy tài khoản “Tổng công ty Điện lực miền Bắc - biểu tượng là logo của EVNNPC;
+ Kênh giao tiếp qua Email CSKH: Địa chỉ: cskh@npc.com.vn;
+ Kênh giao tiếp qua ứng dụng CSKH APP Mobile sử dụng trên các thiết bị thông minh Smartphone. Khách hàng có thể tải, cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, máy tính bảng của mình bằng cách vào ứng dụng APP Store (với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (với hệ điều hành Android) và tìm kiếm từ khóa “Điện lực miền Bắc”. Sau khi tải, cài đặt xong, khách hàng đăng nhập bằng mã KH (in trên hóa đơn tiền điện).

Dương Vũ Giang - TTCSKH