Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức gặp mặt đầu năm, triển khai nhiệm vụ 2020

Hòa chung trong không khí cả nước đón xuân Canh Tý 2020, sáng ngày 30/01/2020 – ngày làm việc đầu tiên của năm Canh Tý, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức gặp mặt đầu năm, chúc mừng năm mới CBNV trong Trung tâm và triển khai nhiệm vụ năm 2020.
 
Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm phát biểu chúc mừng năm mới CBNV và và triển khai nhiệm vụ năm 2020
 
Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm đã gửi đến toàn thể CBNV Trung tâm và gia đình lời chúc năm mới: Sức khỏe - Hạnh phúc, An khang - Thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới. Tại buổi gặp mặt Ông đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể CBNV Trung tâm trong năm 2019, đặc biệt là việc đảm bảo tiếp nhận cuộc gọi, hỗ trợ khách hàng và phối hợp tốt với các Điện lực trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2019, Ông mong muốn và tin tưởng rằng, toàn thể CBNV Trung tâm sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng, phát huy đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020 được Tổng công ty giao và lập nhiều thành tích để chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Sau buổi gặp mặt đầu năm, các đồng chí Lãnh đạo và CBNV bắt tay ngay vào công việc, triển khai nhiệm vụ cấp trên giao từ những ngày đầu năm.
                                                                             Trần Tuấn – TTCSKH