Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018

Ngày 06/12/2018, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 - một trong những sự kiện của Tháng Tri ân khách hàng được tổ chức thường niên. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo địa phương, các cơ quan, doanh nghiệp của tỉnh và đại diện các hộ gia đình sử dụng điện trên địa bàn thành phố Bắc Kạn.

Với thông điệp “Chuyên nghiệp – hiệu quả", Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 là dịp để Công ty Điện lực Bắc Kạn bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, đồng thời là cơ hội  để Công ty lắng nghe những góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác với khách hàng sử dụng điện, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
  
Công ty Điện lực Bắc Kạn hiện đang cung cấp điện phục vụ 91.746 khách hàng trên địa bàn tỉnh, tỷ lệ hộ dân sử dụng điện toàn tỉnh đạt 97,28%. Với cam kết “Khách hàng là trung tâm”, đội ngũ con người luôn tận tâm, sáng tạo, chuyên nghiệp, hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng, các mặt hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, phân phối, lưới điện đảm bảo vận hành an toàn, cung cấp ổn định, liên tục; PC Bắc Kạn đang ngày càng nâng cao chất lượng cung cấp điện năng, phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện, hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, môi trường sống, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tại Hội nghị, hầu hết các ý kiến đại diện khách hàng đều thể hiện sự hài lòng với chất lượng điện năng cung cấp, thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và đặc biệt là những đổi mới của PC Bắc Kạn trong thanh toán tiền điện qua các tổ chức trung gian giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí; thông báo cắt điện qua tin nhắn SMS/email tạo điều kiện cho khách hàng chủ động trong sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt; các khách hàng cũng bày tỏ mong muốn Công ty Điện lực Bắc Kạn duy trì lưới điện vận hành liên tục, hạn chế tối đa sự cố dẫn đến phải cắt điện để đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của nhân dân, các đơn vị, doanh nghiệp.


 

Ông Dương Quang Sơn, Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn phát biểu tri ân khách hàng

Ông Dương Quang Sơn, Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn đã bày tỏ sự tri ân chân thành và sâu sắc tới khách hàng đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng tại Hội nghị, ông cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả, đặc thù của ngành Điện để khách hàng chia sẻ, cảm thông và ủng hộ, giúp đỡ đơn vị, đặc biệt trong công tác bảo vệ ATHLLĐ, sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Nhấn mạnh “Khách hàng là trung tâm” – Công ty Điện lực Bắc Kạn cam kết nỗ lực thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng sử dụng điện. Cũng trong dịp này, Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn đã chia sẻ về việc đẩy mạnh thực thi Văn hóa doanh nghiệp trong toàn Công ty đồng thời đề nghị sự theo dõi, giám sát của khách hàng đối với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện, văn hóa giao tiếp, cung cách phục vụ của CBCNV ngành điện Bắc Kạn.


 


Lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Kạn trao thưởng cho đại diện các hộ đạt giải "Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu" và "Gia đình tiết kiệm điện" năm 2018

 Tại Hội nghị, Công ty Điện lực Bắc Kạn cũng đã công bố quyết định và khen thưởng đối với 50 hộ gia đình đạt giải “Hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu” và 150 hộ gia đình đạt giải “Hộ gia đình tiết kiệm điện” năm 2018 với tổng giá trị giải thưởng: 45 triệu đồng. Tại tỉnh Bắc Kạn, trong năm 2018 đã có gần 5.000 hộ gia đình đăng ký tham gia chương trình, tiết kiệm được gần 330.000 kWh.

Cùng với Hội nghị Tri ân Khách hàng do Công ty Điện lực Bắc Kạn, tổ chức, các Điện lực trực thuộc cũng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng tại địa phương trong tháng Tri ân Khách hàng năm 2018./.

                                                        Phương Huệ - Bắc Kạn