Trung tâm CSKH tổ chức cuộc thi đánh giá chất lượng nghiệp vụ của Giao dịch viên năm 2017.

Sau 2 năm đi vào hoạt độngvới số lượng tiếp nhận yêu cầu của hơn 1,4 triệu khách hàng trong các loại dịch vụ. Với mục tiêu không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ xây dựng đội ngũ giao dịch viên đạt tiêu chí ”Trách nhiệm – Chuyên nghiệp – Kịp thời” trong hoạt động dịch vụ Chăm sóc khách hàng. Ngày 23/12/2017 Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức cuộc thi để đánh giá chất lượng GDV năm 2017.

Tham dự cuộc thi, có các đại biểu là Ban Lãnh đạo, các trưởng, phó phòng và toàn thể CBNV, GDV của Trung tâm.
 

 
Cuộc thi đã dành cho các đối tượng là Trưởng ca và toàn thểGDV đang trực tiếp đi ca, các giao dịch viên được biên chể thành 5 đội thi, mỗiGDV tham gia thi đều phải trải qua câu hỏi tình huống tự bốc thăm sau đó BTC sẽ đóng vai khách hàng thực hiên cuộc gọi đến để giao tiếp với giao dịch viên trên hệ thống thực tế, các GDV đều thực hiện trình tự các bước tiếp nhận và giải đáp đầy đủ như các tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi bắt đầu từ bước chào đón, xác định thông tin yêu cầu, tìm kiếm nội dung giải đáp, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, chào kết thúc hoàn tất phiếu và chuyển phiếu …. Kết quả được BGK đánh giá theo đáp án và thực tế thực hiện.
 
Kết thúc cuộc thi, BTC đã chọn ra các đội nhất, nhì, ba và KK với tiêu chí thành tích được xác định là điểm trung bình của các GDV trong đội. Trong đó các GDV được đánh giá chấm điểm theo tiêu chí chuẩn và  chọn ra các giải cá nhân như: GDV có Câu chào đón đúng mẫu, rõ ràng và niềm nở; GDV có kỹ năng khai thác và giải đáp thông tin tốt ….
Kết quả đã có 3 đội đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích, 09 GDV đạt giải cá nhân trong các tiêu chí của cuộc thi.

Qua cuộc thi, Ban tổ chức đã phân loại được các GDV đặt tiêu chí, giao dịch viên còn những tồn tại hạn chế để đưa ra các yêu cầu khắc phục những tồn tại hạn chế để nhằm nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp để phục tốt các nhiệm vụ được giao.
 
Tổ tuyên truyền - TTCSKH
 

Hỗ trợ trực tuyến