Giới thiệu và kính mời khách hàng tham gia “Tìm hiểu về dịch vụ điện” của EVNNPC.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, xin trân trọng giới thiệu và kính mời toàn thể quý khách hàng sử dụng điện của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc hãy tham gia tìm hiểu các dịch vụ của ngành điện đến với khách hàng để tham gia chương trình “Tìm hiểu về dịch vụ điện” của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong tháng tri ân khách hàng năm 2017 để nhận được các sản phẩm tri ân, phần thưởng có giá trị. Nội dung chương trình như sau:

1. Thời gian tổ chức chương trình:

Bắt đầu tính từ 00 giờ 00 phút, ngày 21/11/2017 đến hết ngày 21/12/2017.

2. Cách thức tham gia tìm hiểu như sau:

a) Trước khi tham gia khách hàng cần phải biết Mã khách hàng sử dụng điện của gia đình để đăng nhập tên và mật khẩu dự tham gia. Mỗi mã KH chỉ được đăng nhập tham gia 01 lần. (Ghi chú: Mã KH được in trên hóa đơn tiền điện bắt đầu bằng các chữ PA...PM...PN...PH.. tùy theo từng Công ty Điện lực).

b) Khi khách hàng đăng nhập bằng Mã khách hàng để tham gia tìm hiểu, chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên trên hệ thống và đưa ra 06 câu tình huống dịch vụ khách hàng thường gặp, khách hàng đọc tình huống và lựa chọn các Quy định đúng của ngành điện hoặc của văn bản pháp quy quy định trong các phương án giải đáp có sẵn mà chương trình đưa ra. (dạng câu hỏi và đáp án như thi trắc nghiệm). Tích chọn vào ô giải đáp được đánh giá là đúng, sau đó chuyển sang tình huống khác.

c) Thời gian tính cho mỗi khách hàng tìm hiểu từ khi bắt đầu đăng nhập bằng mã KH để tham gia và cũng được xác định trong tiêu chí xếp hạng, vì vây khách hàng cần tìm hiểu trước một số thông tin tình huống đã có trên Web CSKH trong chuyên mục Hỗ trợ khách hàng để giảm thời gian phải tra cứu trên mạng.

3. Tiêu chí xếp hạng đối với khách hàng:

a) Lựa chọn đúng 6/6 quy định của tình huống dịch vụ;

b) Chọn khách hàng có thời gian tham gia tìm hiểu từ ít nhất trở lên đến khi đạt số lượng; (Thời gian bắt đầu tính từ khi bắt đầu trả lời câu hỏi đầu tiên đến khi nhập xong hình ảnh kiểm tra.)

4. Cơ cấu xếp hạng tham gia "Tìm hiểu về dịch vụ điện": Ban tổ chức chương trình dự kiến 01 khách hàng Nhất, 2 khách hàng nhì, 3 khách hàng giải Ba và 40 khách hàng khuyến khích.

5. Thông báo kết quả:

Sau ngày 23/12/2017 Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả tới những khách hàng được xếp hạng trên trang Website CSKH hoặc Tổng đài sẽ gọi điện báo tin đến khách hàng qua số điện thoại di độngđể trao giải, vì vậy xin quý khách vui lòng giữ liên lạc hoặc gọi điện đến Tổng đài 19006709 hoặc truy cập website: cskh.npc.com.vn để biết thông tin.

* Quý khách hàng lưu ý: Để biết Mã khách hàng của mình (Mã KH) quý khách có thể kiểm tra trên tin nhắn thông báo tiền điện của khách hàng hoặc kiểm tra trên hóa đơn tiền điện hàng tháng có ghi chữ “Mã KH” hoặc liên hệ đến Tổng đài 19006769 để được hỗ trợ thông tin)

 
Mời quý khách hàng
 

 
BTC