Trung tâm Chăm sóc khách hàng – NPC tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH thực tế cho GDV tại Công ty Điện lực Hưng Yên

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc tổ chức các khóa đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH cho Giao dịch viên (GDV), ngày 09 và ngày 10/11/2017,Trung tâm Chăm sóc khách hàng - NPC đã tổ chức đoàn công tác thực tế cho GDV tại Công ty Điện lực Hưng Yên.
Đoàn công tác do ông Nguyễn Minh Đức - Phó Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn. Tham gia trong đoàn có lãnh đạo phòng CSKH và 37 CBNV là GDV của Trung tâm.

Tại Công ty Điện lực Hưng Yên, hai đơn vị đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như: Công tác gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng khi có kế hoạch ngừng cấp điện, thông báo sản lượng điện; Công tác phối hợp xử lý thông tin yêu cầu của khách hàng khi lỗi hệ thống mạng; Công tác hỗ trợ thanh toán tiền điện qua hệ thống Ngân hàng, đơn vị trung gian,…Qua đó, Công ty Điện lực Hưng Yên cũng có những đề xuất, kiến nghị với Trung tâm để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.
 

 
Trong chuyến công tác, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã đến thực tế tại Điện lực Kim Động, Điện lực Thành Phố và Điện lực Văn Giang. Tại đây, đoàn đã khảo sát công tác Chăm sóc khách hàng tại các Điện lực, trao đổi công tác phối hợp nội bộ để tổ chức giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Đoàn tổ chức cho CBNV đến gặp, trao đổi trực tiếp với khách hàng sử dụng điện về công tác Chăm sóc khách hàng tại địa bàn, đồng thời tiếp xúc trực tiếp với công việc sửa chữa trên lưới trong công tác vận hành, việc phát triển khách hàng mới, việc giải quyết yêu cầu của khách hàng tại phòng giao dịch khách hàng Điện lực,...Từ đó Đoàn cũng nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng.


 
Kết thúc chuyến công tác, Ông Nguyễn Minh Đức - Trưởng đoàn thay mặt CBNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo và CBNV Công ty Điện lực Hưng Yên đã phối hợp với đoàn công tác để chuyến đi đạt kết quả cao và rất mong trong thời gian tới Công ty Điện lực Hưng Yên sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Trung tâm hơn nữa để quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, giải quyết các yêu cầu của khác hàng được nhanh chóng, kịp thời, mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
 Tổ Tuyên truyền - TTCSKH

Hỗ trợ trực tuyến