Chúc mừng các khách hàng may mắn và khách hàng trúng thưởng trong cuộc thi “tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng” của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

Chúc mừng các khách hàng may mắn và khách hàng trúng thưởng trong cuộc thi “tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng” của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) xin gửi lời chúc mừng tới các khách hàng may mắn nhận quà tri ân của NPC khi gọi điện về Tổng đài 19006769 và khách hàng hàng trúng thưởng trong cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng” trên website của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng.
 
Theo số liệu thống kê xuất từ hệ thống, tính từ 00h00 ngày 15/11/2016 đến 00h00 ngày 15/12/2016 đã có 35.956 khách hàng gọi về Tổng đài 19006769 yêu cầu giải đáp, hỗ trợ xử lý các dịch vụ và có cơ hội trở thành khách hàng may mắn. Căn cứ thể lệ của chương trình, khách hàng may mắn là khách hàng có số thứ tự 1, 100, 200, 300… (bước nhảy số 100/bước), như vậy có 360 khách hàng trở thành khách hàng may mắn nhận quà tri ân của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).
Đối với Cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” từ 00h00 ngày 20/11/2016 đến 00h00 ngày 20/12/2016, đã có 01 khách hàng đạt giải nhất, 02 khách hàng đạt giải nhì, 03 khách hàng đạt giải ba và 20 khách hàng đạt giải khuyến khích.
Đặc biệt ngày 21/12/2016 là ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2016), Trung tâm lựa chọn mỗi tỉnh thuộc NPC quản lý (27 tỉnh) một khách hàng gọi về Tổng đài 19006769 sớm nhất để trao quà tri ân.
Cũng nhân dịp này, EVNNPC thân tặng đến 35 khách hàng đó là các Trưởng khu, Bí thư Chi bộ khu phố, Trưởng Thôn, Trưởng Bản … vì đã đóng góp, hỗ trợ EVNNPC giới thiệu về các dịch vụ chăm sóc khách hàng của EVNNPC đến với cộng đồng trong suốt 1 năm qua. 
Như vậy, riêng trong tháng “Tri ân khách hàng”, đã có 448 khách hàng may mắn nhận quà tri ân của EVNNPC, khép lại một tháng rộn ràng, ý nghĩa và mang lại niềm vui cho tất cả các khách hàng của EVNNPC trước thềm năm mới.
Chương trình thay lời cảm ơn sâu sắc của EVNNPC tới tất cả các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng EVNNPC trong nhiều năm qua. Thời gian tới, EVNNPC sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ về điện để không phụ lòng tin yêu của các khách hàng, xứng đáng với tôn chỉ “vì sự phát triển của cộng đồng” mà EVNNPC vẫn luôn hướng tới.
 
PS: Danh sách khách hàng may mắn trong tháng Tri ân khách hàng 2016.
 
                                                                                      Tổ tuyên truyền-TTCSKH