Tình huống Hỏi - Đáp liên quan đến tra cứu thông tin và yêu cầu khác

Trả lời:
Thưa Anh/chị!
Hiện tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã cung cấp đa dạng hình thức thanh toán tiền điện. Tại nhiều khu vực trên cả nước, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán tiền điện qua tài khoản ngân hàng. Xin Quý khách liên hệ với Điện lực khu vực hoặc các ngân hàng để biết thêm thông tin. Trân trọng!
Trả lời:
Thưa Anh/chị!
Anh/chị có thể kiểm tra việc ghi chỉ số công tơ hàng tháng của gia đình bằng các cách sau: - Thứ nhất: Bố trí thời gian để theo dõi, kiểm tra việc ghi chỉ số công tơ nhà Anh/chị theo lịch ghi chỉ số của ngành điện hoặc thỏa thuận với cán bộ ghi chỉ số để nhận thông báo ghi chỉ số công tơ theo hình thức thích hợp. - Thứ hai: Căn cứ vào chỉ số công tơ hàng tháng trong hoá đơn tiền điện của gia đình Anh/chị đã nộp hàng tháng để so sánh đối chiếu. - Thứ ba: Hiện nay, ngành Điện đã thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS để tra cứu điện năng tiêu thụ và tiền điện trong tháng. Bất cứ khách hàng nào của ngành Điện cũng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này mà không mất phí thông qua hình thức: - Đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn thông báo điện năng tiêu thụ hàng tháng. - Hoặc truy cập Website: http://cskh.npc.com.vn. - Hoặc gọi đến tổng đài 1900 6769 để được tư vấn và hỗ trợ. Trân trọng!
Trả lời:
Thưa Anh/chị!
- Anh/chị vui lòng gọi đến Tổng đài 1900 6769 để được hỗ trợ. - Anh/chị vui lòng chuẩn bị các thông tin để cung cấp cho Giao dịch viên để tra cứu thông tin (Địa chỉ lắp đặt công tơ gia đình mình/Họ và tên người đứng tên trên HĐMBĐ; Hoặc số điện thoại đăng ký với nghành điện; Hoặc Mã khách hàng ghi trên giấy thông báo thanh toán tiền điện, trong nội dung tin nhắn thông báo tiền điện bắt đầu là chữ P). Trân trọng!