Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức chuyến học tập thực tế và trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Trung

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức thực tế cho CBNV làm việc tại các phòng chuyên môn nghiệp vụ và phòng Chăm sóc Khách hàng, ngày 28/3/2016 Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức chuyến đi học tập thực tế và trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Trung, thời  gian từ ngày 28/3/2016 đến ngày 03/4/2016.
 

Tham gia chuyến đi có 26 CBCNV Trung tâm do ông Trương Anh Quảng - Phó trưởng phòng phụ trách phòng Chăm sóc khách hàng làm Trưởng đoàn. 
Đón tiếp đoàn công tác, về phía đơn vị bạn có ông Lê Văn Tường - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Trung, cùng đại diện các đồng chí CBNV các phòng chuyên môn nghiệp vụ của Trung tâm.
 

Tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng  Công ty Điện lực miền Trung, hai bên đã cùng nhau chia sẻ những kết quả đạt được trong quá trình tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng gọi đến Tổng đài, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ liên quan đến quá trình phối hợp giữa Trung tâm và các Công ty Điện lực, các Điện lực cũng như kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng tại mỗi địa phương trong thời gian qua. Hai bên nhất trí cùng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn như: Công tác tiếp nhận phiếu, xử lý phiếu, hoàn tất phiếu trên phần mềm CRM.
 

Thay mặt đoàn công tác, Ông Trương Anh Quảng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo và CBNV Trung tâm Chăm sóc Khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã nhiệt tình đón tiếp và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong công tác Chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Trong chuyến đi,  đoàn công tác có đến thăm quan thực tế tại Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Điện lực Nam Sông Hương và Điện lực Nam Đàn - Công ty Điện lực Nghệ An để hiểu và nắm bắt được quy trình kết hợp xử lý giữa Trung tâm Chăm sóc khách hàng và các Công ty Điện lực, Điện lực qua hệ thống CRM.
Đây là chuyến đi ý nghĩa, bổ ích và tích lũy được nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế đối với các CBNV đoàn công tác, góp phần bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao chất lượng cuộc gọi, đem lại sự hài lòng cho Khách hàng khi sử dụng dịch vụ Điện.
                                   
                                                      Nguồn: P.CSKH