Tổng Công ty Điện lực miền Bắc kiểm tra công tác chuẩn bị cung cấp thông tin cho khách hàng trong thời gian nắng nóng 2016 tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

Chiều ngày 23/3/2016, Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã có buổi kiểm tra, làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về công tác truyền thông và hoạt động dịch vụ Chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng sử dụng điện trong mùa nắng nóng cao điểm.
Tham gia buổi làm việc có Ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cùng lãnh đạo,chuyên viên các ban chuyên môn Tổng Công ty.
Về phía Trung tâm Chăm sóc khách hàng có Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm; các đồng chí trong Ban lãnh đạo và các phòng chuyên môn  Trung tâm.
 

Kể từ sau lễ khai trương hoạt động (ngày 18/12/2015) cho đến ngày 23/3/2016, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã đẩy mạnh công tác truyền thông và quảng bá dịch vụ CSKH, ngoài việc sản xuất các video, in tờ rơi, baner quảng cáo, Trung tâm còn phối hợp với các Điện lực để tổ chức quảng bá số tổng đài của Trung tâm tới khách hàng dùng điện. Về hoạt động dịch vụ CSKH, Trung tâm đã tiếp nhận trên 22.963 cuộc gọi và lập hơn 20.812 phiếu yêu cầu của khách hàng, trong đó Trung tâm đã xử lý được 5.914 phiếu (chiếm 28,4 %). Qua đánh giá sự hài lòng của khách hàng, về cơ bản khách hàng đánh giá cao thái độ phục vụ của giao dịch viên Trung tâm. Trung tâm đã dần khẳng định được vai trò là cầu nối giữa khách hàng sử dụng điện và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, Ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã biểu dương Tập thể Lãnh đạo và CBCNV Trung tâm trong thời gian ngắn đã kiện toàn bộ máy tổ chức, đưa Trung tâm đi vào hoạt động một cách chuyên nghiệp, trách nhiệm, đáp ứng được yêu cầu của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Ông Hồ Mạnh Tuấn đã chỉ đạo: Trung tâm cần phối hợp với nhà thầu để khắc phục kịp thời các lỗi phát sinh liên quan đến hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng, đồng thời đẩy nhanh tiến độ lắp đặt thiết bị giai đoạn 2 và chuẩn bị phương án trực ca sẵn sàng đáp ứng việc tiếp nhận và giải đáp thông tin kịp thời cho khách hàng trong các tháng nắng nóng. Bên cạnh đó Trung tâm cần phân tích, rà soát, xây dựng phương án đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho CBCNV nhằm tiếp nhận, giải đáp các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện một cách tốt nhất.
Kết thúc buổi làm việc,Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng đã phát biểu cảm ơn và xin nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để cùng Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016, đem lại sự thỏa mãn, hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
                                                                                      Nguồn: P.CSKH