Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc kiểm tra công tác sản xuất kinh doanh và hoạt động Công đoàn tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng


Chiều ngày 7/3/2016, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc có buổi kiểm tra công tác sản xuất kinh doanh và hoạt động Công đoàn tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
 

 
Tham gia buổi làm việc có Ông Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cùng các chuyên viên Công đoàn Tổng Công ty.
Về phía Trung tâm Chăm sóc khách hàng có Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm; các đồng chí trong Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên đang công tác tại Trung tâm.
Sau báo cáo tổng kết các hoạt động của Trung tâm kể từ khai trương (18.12.2015) đến ngày 07/3/2016, đã có gần 22.000 cuộc gọi đến tổng đài 19006769, trong đó Trung tâm đã tư vấn và xử lý được 25% phản ánh của khách hàng. Qua đánh giá sự hài lòng của khách hàng, về cơ bản khách hàng đánh giá cao thái độ phục vụ của giao dịch viên Trung tâm. Trung tâm đã dần khẳng định được vai trò là cầu nối giữa khách hàng sử dụng điện và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Bà Trần Thị Thu Trang – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng lên báo cáo về những hoạt động Công đoàn của Trung tâm trong thời gian vừa qua. Ngoài những hoạt động văn hóa, thể thao, bồi  dưỡng  nghiệp vụ cho CBNV, Công đoàn còn phối hợp với chính quyền Trung tâm tích cực các hoạt động thăm hỏi đoàn viên, thường xuyên chăm hỏi đời sống CBNV, tích cực làm công tác từ thiện…
Thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, Ông Nguyễn Văn Tiệp – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã biểu dương Tập thể Lãnh đạo và CBCNV Trung tâm trong thời gian ngắn đã kiện toàn bộ máy tổ chức, đưa Trung tâm đi vào hoạt động một cách chuyên nghiệp, trách nhiệm đáp ứng được yêu cầu của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Ông Nguyễn Văn Tiệp đã chỉ đạo: Trong năm 2016 Trung tâm Chăm sóc Khách hàng cần phát huy hơn nữa để nâng cao kỹ năng giao tiếp, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng tốt nhiệm vụ là cầu nối giữa khách hàng sử dụng điện với Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, tạo niềm tin và mang lại sự hài lòng cho Khách hàng. Đồng thời Ông cũng yêu cầu BCH Công đoàn Trung tâm tiếp tục phát huy hoạt động văn hóa, thể thao, chăm lo cho đời sống CBNV, tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi.. để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBNV. Tại buổi gặp mặt, Ông cũng gửi lời chúc mừng tới toàn bộ CBNV nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Kết thúc buổi làm việc, Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng đã phát biểu cảm ơn và xin nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ông Nguyến Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty để cùng Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016, làm hài lòng các cấp lãnh đạo, đem lại sự thỏa mãn, hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
 Nguồn: P.CSKH