Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức lớp đào tạo vhdn phục vụ công tác cskh

Trong những năm vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) đã thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo để trang bị và nâng cao kiến thức, kỹ năng làm việc cho CBNV. Bên cạnh đó, chuyên đề về Văn hóa doanh nghiệp (VHDN), văn hóa giao tiếp được đặc biệt quan tâm, nhất là đối với lực lượng giao dịch viên (GDV) Chăm sóc khách hàng của Trung tâm.
Với mục tiêu không ngừng nâng cao kỹ năng cho đội ngũ CBNV của Trung tâm ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng ngày càng cao các yêu cầu của khách hàng, ngày 26/8/2020, TTCSKH tổ chức đào tạo về VHDN phục vụ công tác CSKH dành cho CBNV và GDV của Trung tâm; Công ty cổ phần PeopleOne là đơn vị thực hiện chương trình đào tạo.
 
Ông Nguyễn Minh Đức - PGĐ Trung tâm khai mạc lớp đào tạo
 
Mục tiêu lớp đào tạo nhằm bồi huấn nâng cao kỹ năng cho đội ngũ CBNV, GDV của TTCSKH để nâng cao chất lượng và thái độ phục vụ; Trang bị kiến thức văn hóa EVNNPC để CBNV nhận thức, thấu hiểu sâu sắc về các giá trị văn hóa EVNNPC và tự hào về truyền thống của EVNNPC, cũng như của Trung tâm.
Thông qua lớp đào tạo, các học viên và giảng viên trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện nhiệm vụ tại TTCSKH, cũng như thấu hiểu các giá trị Văn hóa EVNNPC, Bộ Quy tắc ứng xử VHDN của EVNNPC. Việc tổ chức thảo luận nhóm là phương pháp truyền đạt hiểu quả để CBNV, GDV đưa ra cách ứng xử tốt nhất, hài lòng nhất đối với các tình huống khi khách hàng gọi đến Tổng đài.  
 
Học viên chia sẻ các tình huống chăm sóc khách hàng nhóm tại lớp học VHDN
 
Chương trình đào tạo diễn ra trong 03 ngày kể từ ngày 26 đến ngày 28/8/2020. Trước đó, các học viên đã tham gia học trực tuyến 07 ngày (từ 17 đến ngày 23/8/2020).
Kết thúc lớp đào tạo, Ban tổ chức lớp sẽ kiểm tra đánh giá theo các tiêu chí, cũng như nhận thức của CBNV khi TTCSKH triển khai các nội dung chỉ đạo của EVNNPC về thực thi VHDN EVNNPC.
 
                             Trần Thị Thu Trang - TP Tổng hợp TTCSKH EVNNPC