Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc thăm và động viên CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Chiều 01/7/2020, ông Hồ Mạnh Tuấn Thành viên Hội đồng thành viên và ông Lê Văn Trang Phó tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc cùng thành viên đoàn công tác đã đến động viên thăm hỏi CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
 


 

Báo cáo với đoàn công tác, ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng cho biết, số cuộc gọi đến tổng đài 19006769 trong 6 tháng đầu năm bình quân có khoảng 136.000 cuộc gọi /tháng tương ứng khoảng 4.550 cuộc gọi/ngày; Đặc biệt trong những ngày nắng nóng thời gian gọi nhiều vào Tổng  đài chủ yếu là vào giờ cao điểm, khi công suất sử dụng tăng cao gây sự cố mất điện cục bộ. Do đã xác định trước những vấn đề phát sinh trong thời gian nắng nóng, nên Trung tâm đã xây dựng phương án huy động lực lượng Giao dịch viên để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng 24/24h. Qua đó đã giúp vận hành hệ thống điện các tỉnh miền Bắc an toàn, ổn định trong thời điểm nắng nóng.

Nhấn mạnh nhiệm vụ của TTCSKH, ông Lê Văn Trang Phó Tổng Giám đốc cho rằng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng có vai trò vị trí và là mắt xích quan trọng trong dây chuyền sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, là công cụ để Ban Lãnh đạo Tổng công ty điều hành thực hiện tốt những chỉ tiêu như: Kinh doanh và dịch vụ khách hàng, quản lý kỹ thuật vận hành, các chỉ tiêu về đầu tư xây dựng,.. và cũng là cầu nối giữa khách hàng, người dân với ngành Điện. Ông Trang mong muốn cán bộ, giao dịch viên Trung tâm tiếp tục phát huy  vượt qua khó khăn trong thời điểm nắng nóng hiện nay, hoàn thành tốt nhiệm vụ được ví như là “tai mắt” của Tổng công ty trong việc tiếp nhận, phản hồi thông tin của khách hàng ở 27 tỉnh phía Bắc.
 



 

Hội đồng thành viên ông Hồ Mạnh Tuấn đã ghi nhận sự nỗ lực của các Giao dịch viên Trung tâm cũng như đồng cảm với khối lượng và áp lực  trong công việc mà họ đang phải đối mặt. Nhưng trên hết với sự tận tình và tinh thần trách nhiệm đã  nhanh chóng tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng với thái độ trân trọng cầu thị và thân thiện. Qua đó phần nào giảm đi sức nóng của xã hội đối với ngành Điện trong thời gian này.

Ông Tuấn đề nghị Công đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng cần phối hợp với chính quyền chăm lo sức khỏe của CBCNV trong thời điểm nắng nóng, giữ được sức bền để đảm bảo hoàn thành công việc. Có sự phối hợp chặt chẽ với các Công ty Điện lực để xử lý và phản hồi thông tin trong thời gian nhanh nhất cho khách hàng. Dự báo trong tháng 7 và 8 có thể vẫn còn những đợt nắng nóng, hy vọng với những kinh nghiệm đã trải qua trong 5 năm qua, CBCNV và giao dịch viên sẽ đủ kỹ năng và tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Trọng Phụng Giám đốc TTCSKH đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, chia sẻ, động viên của Lãnh đạo Tổng công ty, cũng như những ý kiến đánh giá về thực hiện kết quả nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm. Trung tâm sẽ tiếp tục phấn đấu và giữ những thành quả mà trong 6 tháng đầu năm đã thực hiện.

 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại phòng Truyền thống TTCSKH

Việt Hạnh - Ban TT.EVNNPC