"Nóng" tràn vào tổng đài 19006769

Trong những ngày cao điểm nắng nóng vừa qua, cuộc gọi đến tổng đài 19006769 tăng đến gần 200% so với ngày bình thường. Cao điểm các ngày từ 22 đến 25/6 khoảng trên 10.000 cuộc gọi mỗi ngày. Các giao dịch viên tiếp nhận cuộc gọi tại Tổng đài và huy động tiếp nhận cuộc thoại tại nhà thông qua máy tính xách tay được Trung tâm cấp. Những ngày nắng nóng, cuộc gọi liên tục đổ vào tổng đài, bình quân mỗi giao dịch viên tiếp nhận số cuốc tăng lên gần 150% so với ngày thường. Chưa tính số lượng yêu cầu tương tác trên các kênh Webchat, Facebook, Zalo…
Giao dịch viên trực Tổng đài CSKH Điện lực miền Bắc: 19006769
 
Theo thống kê ngắn trong tuần qua thì số yêu cầu báo mất điện là 33,5%, Tra cứu thông tin trên 30%, trong đó có yêu cầu kiểm tra công tơ, hoá đơn tiền điện trên 7%. Theo dự báo, trong thời gian tới, nắng nóng vẫn tiếp tục tiếp diễn, kéo dài, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã chuẩn bị phương án nhân sự để tiếp nhận cao nhất cuộc gọi từ khách hàng, phương án phối hợp với các Công ty Điện lực/Điện lực xử lý kịp thời yêu cầu, kiến nghị, không để tình trạng quá hạn giải quyết gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Với thời tiết nắng nóng, sẽ phát sinh nhiều yêu cầu về dịch vụ điện, khách hàng liên hệ đến tổng đài để được giao dịch viên hỗ trợ kịp thời (24/7).
Vì mục tiêu tầm nhìn của Tổng công ty Điện lực miền Bắc hướng đến dịch vụ xuất sắc, toàn thể CBNV, giao dịch viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã quyết tâm thực hiện cam kết với tinh thần: Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Kịp thời, để giảm đi luồng không khí nóng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Ban biên tập – EVNNPC.CC