Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2019 tại huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang

Thực hiện Chỉ thị số 5275/CT-EVNNPC-KD, ngày 22/11/2019 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2019;
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã giao Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Tuyên Quang, Chi đoàn Điện lực Chiêm Hóa tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2019 tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang với thông điệp “Thắp sáng niềm tin” để tri ân đến khách hàng sử dụng điện với những hành động thiết thực nhất.
 
Công trình thanh niên sau sửa chữa, cải tạo, nâng cấp
 
Ngày 18 và 19/12/2019, trên địa bàn xã Tân An, huyện Chiêm Hóa, các cơ sở Đoàn đã phối hợp thực hiện lắp đặt hệ thống hệ thống đèn năng lượng mặt trời cho 1,2 Km đường quê; Sửa chữa hệ thống điện gia đình cho 80 hộ khách hàng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; Sửa chữa hệ thống điện, tặng ghế đá cho trường tiểu học xã Tân An; Tặng 10 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó; Tổ chức gặp gỡ khách hàng, phát tờ rơi, tuyên truyền quảng bá, giới thiệu số điện thoại Tổng đài Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc 19006769, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt…tới khách hàng sử dụng điện sống trên địa bàn.
 
 
 
Ngày 20/12/2019, được sự nhất trí của Lãnh đạo địa phương, Các cơ sở Đoàn phối hợp với Điện lực Chiêm Hóa tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng tại nhà Văn hóa Trung tâm huyện Chiêm Hóa. Nội dung chính của Hội nghị tập trung vào giới thiệu, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ Chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc, phối hợp cùng các Ngân hàng tuyên truyền, quảng bá các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, Cổng Dịch vụ công Quốc gia, trực tiếp thực hiện mở tài khoản cho khách hàng sử dụng điện, hướng dẫn khách hàng cài đặt các phần mềm CSKH (như App CSKH, Zalo CSKH…) trên điện thoại smatphone. Tặng 30 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, đồng thời tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan đến an toàn điện, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện quốc gia, biện pháp phòng ngừa cháy rừng trong mùa khô… từ đó lắng nghe các phản ánh, các nhu cầu trong cung cấp điện và dịch vụ điện của khách hàng để nâng cao hiệu quả phục vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
 
Đại điện Lãnh đạo EVNNPC Tặng 30 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Huyện Chiêm Hóa
 
Hướng dẫn khách hàng cài đặt các phần mềm CSKH tại Hội nghị
 
Tri ân khách hàng là hoạt động quan trọng, thể hiện tính vì cộng đồng và thực sự quan tâm tới khách hàng sử dụng điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung, Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng. Thông qua các sự kiện Tri ân, hy vọng khách hàng sẽ gắn bó hơn và hiểu rõ ngành Điện hơn, từ đó tạo niềm tin và sự đồng thuận của xã hội đối với ngành điện./.

 
Dương Vũ Giang – Trung tâm CSKH