Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2019 tại thành phố Hải Dương

Thực hiện Chỉ thị số 5275/CT-EVNNPC-KD, ngày 22/11/2019 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân Khách hàng” năm 2019.
Ngày 06/12/2019, Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp cùng Chi đoàn Công ty TNHH MTV Tư vấn điện miền Bắc, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2019 tại tỉnh Hải Dương với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”.
Để thực hiện những hành động thiết thực nhất tri ân tới khách hàng sử dụng điện. Đoàn công tác đã tổ chức tặng quà cho bà Bùi Thị Bé - là hộ nghèo, cụ Bé đã hơn 90 tuổi và phải sống một mình tại thôn Tân Lập, xã Hoàng Hoa Thám, thành phố Chí Linh - Hải Dương.
 
Description: C:\Users\Giang\Dropbox\2019\Truyen thong\Anh\Tri an Hải Dương 2019\IMG_6302.JPG
 Ảnh đoàn tặng quà bà Bùi Thị Bé
 
Đoàn cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình anh Nguyễn Văn Quang, trú tại Phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, Hải Dương là công nhân Điện lực Chí Linh. Anh Quang là lao động chính trong gia đình nhưng bị tai nạn giao thông trong khi thực hiện nhiệm vụ (sửa chữa điện cho khách hàng vào ban đêm) đầu năm 2019. Hiện anh Quang bị những tổn thương nặng sau vụ tai nạn.
 
Description: C:\Users\Giang\Dropbox\2019\Truyen thong\Anh\Tri an Hải Dương 2019\IMG_6324.JPG
Ảnh đoàn tặng quà gia đình anh Quang
 
Ngoài ra, đoàn công tác còn tổ chức gặp gỡ khách hàng sử dụng điện sống tại địa phương, thực hiện phát tờ rơi, tuyên truyền quảng bá, giới thiệu số điện thoại tổng đài Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt…đồng thời tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan đến an toàn điện, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện quốc gia, biện pháp phòng ngừa cháy rừng trong mùa khô…từ đó lắng nghe các phản ánh, các nhu cầu trong cung cấp điện và dịch vụ điện nhằm nâng cao hiệu quả công tác phục vụ khách hàng.
 
Description: C:\Users\Giang\Dropbox\2019\Truyen thong\Anh\Tri an Hải Dương 2019\IMG_6328.JPG
Ảnh đoàn viên phát tờ rơi quảng bá các dịch vụ CSKH
 
Sau khi hoàn thành các nội dung chương trình “Tri ân khách hàng”, Đoàn thanh niên 3 đơn vị đã tổ chức giao hữu bóng đá để tăng cường tình đoàn kết của CBNV các đơn vị.
 
Description: C:\Users\Giang\Dropbox\2019\Truyen thong\Anh\Tri an Hải Dương 2019\IMG_6368.JPG
Ảnh đoàn viên giao hữu môn bóng đá
 
Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên, thể hiện sự tri ân đối với khách hàng sử dụng điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung, Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng. Thông qua sự kiện này, hy vọng khách hàng sẽ gắn bó hơn và hiểu rõ ngành Điện hơn, từ đó tạo niềm tin và sự đồng thuận của xã hội đối với ngành điện.
Dương Vũ Giang - TTCSKH