Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc phục vụ Khách hàng sử dụng điện trong mùa nắng nóng

Theo số liệu thống kê hàng năm, khi bước vào mùa nắng nóng, số cuộc gọi yêu cầu của Khách hàng phản ánh sự cố cũng như các dịch vụ về điện tới Tổng đài Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc lại tăng cao đột biến. Chính vì vậy, để đảm bảo tiếp nhận, giải đáp kịp thời yêu cầu của khách hàng sử dụng điện nhằm cấp điện an toàn liên tục cho hơn 10 triệu khách hàng tại 27 tỉnh miền Bắc trong mùa nắng nóng luôn là nhiệm vụ trọng tâm của CBNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC).
 

 
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, ngay từ tháng 4/2019 Trung tâm đã xây dựng các phương án tăng cường Giao dịch viên, đào tạo bổ sung kỹ năng xử lý tình huống, chuyên môn nghiệp vụ,…để đảm bảo tiếp nhận, giải quyết yêu cầu của Khách hàng. Trung tâm đã bố trí tăng cường 200% số lượng GDV đi ca so với ngày thường để ứng trực 24/7, đặc biệt trong các kỳ nghỉ lễ như 30/4 – 1/5 vừa qua,…để đảm bảo tiếp nhận xử lý 100% yêu cầu của Khách hàng sử dụng điện trên tất cả các kênh liên lạc: Tổng đài 19006769, tin nhắn SMS, Email, Zalo, Facebook, Live chat…Bên cạnh đó, Trung tâm còn ký hợp đồng với đối tác đảm bảo cung cấp thêm GDV có đủ năng lực, trình độ phục vụ Khách hàng tại thời điểm cuộc gọi tăng cao đột biến, không để Khách hàng phải bức xúc và phối hợp với các Công ty Điện lực tích cực triển khai các Chương trình tiết kiệm điện, gửi tin nhắn khuyến nghị Khách hàng sử dụng tiết kiệm điện, nâng cao hiệu quả sử dụng điện.
Theo Dự báo, trong thời gian tới nắng nóng vẫn tiếp tục kéo dài và có thể thời tiết còn nóng và phức tạp hơn nữa, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc khuyến cáo tới quý Khách hàng hãy sử dụng tiết kiệm điện, nâng cao hiệu quả sử dụng điện; Khi gặp các tình huống có nguy cơ gây ra sự cố về điện hoặc những thắc mắc trong quá trình sử dụng điện liên hệ Tổng đài 19006769 để được hướng dẫn, hỗ trợ.
Tổ Truyền thông CSKH