Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Trung tổ chức chuyến thăm quan học tập, trao đổi kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng tại Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức thực tế cho CBNV, ngày 01/3/2019 Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức chuyến đi thăm quan học tập, trao đổi kinh nghiệm CSKH tại Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), thời  gian từ ngày 01/3/2019 đến ngày 04/3/2019. Đoàn công tác có 14 CBNV do ông Nguyễn Văn Liên - Phó giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn. 
Đón tiếp đoàn công tác, về phía Trung tâm CSKH EVNNPC có ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm, cùng các đ/c trong Ban Giám đốc, Trưởng, Phó phòng các phòng chuyên môn và đại diện các đồng chí CBNV làm chuyên môn nghiệp vụ, các giao dịch viên xuất sắc.
 
Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau chia sẻ những kết quả đạt được trong quá trình tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng gọi đến Tổng đài, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ liên quan đến quá trình phối hợp giữa Trung tâm và các Công ty Điện lực, các Điện lực cũng như kinh nghiệm CSKH tại mỗi đơn vị trong thời gian qua và nhất trí cùng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn CSKH trong thời gian tới.
Thay mặt đoàn công tác, Ông Nguyễn Văn Liên - Trưởng đoàn công tác gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo và CBNV Trung tâm CSKH EVNNPC đã nhiệt tình đón tiếp và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong công tác CSKH giữa hai đơn vị.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Phòng Truyền thống của Trung tâm CSKH EVNNPC
Trong chuyến đi,  đoàn công tác có đến làm việc tại Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình, Công ty Điện lực Hà Nam để hiểu và nắm biết thêm quy trình phối hợp xử lý, giải quyết yêu cầu của khách hàng giữa Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Bắc với các Công ty Điện lực, Điện lực.
Đây là chương trình thăm quan học tập, trao đổi kinh nghiệm bổ ích giữa 2 đơn vị, góp phần bồi dưỡng nghiệp vụ cho CBNV, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ Điện.
                                                   Tổ truyền thông – TTCSKH EVNNPC