Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019


 
Sáng ngày 15 tháng 01 năm 2019, tại Hà Nội, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.
Về dự Hội nghị, có Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên các Ban chuyên môn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, cùng toàn thể CBNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
Theo báo cáo Tổng kết của Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH), trong năm 2018, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý: 1.790.527 yêu cầu của khách hàng, tăng 49% so với năm 2017. Tiếp nhận và giải đáp yêu cầu qua hệ thống Đa kênh (gồm: Webchat, Facebook, Zalo, Dịch vụ trực tuyến qua Website CSKH) hơn 113.000 yêu cầu. Số lượng khách hàng tự phục vụ (tự tra cứu thông tin) trên website CSKH (địa chỉ: cskh.npc.com.vn) là hơn 10 triệu lượt khách hàng (tăng 2,15 lần so với năm 2017).
Kết quả sau một năm hoạt động với những thành tích mà tập thể Ban Lãnh đạo và CBNV Trung tâm đã đạt được, Trung tâm CSKH được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng cờ “Đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện các mặt công tác” và Tổng Công ty trao cờ “Đơn vị đạt giải nhất hoàn thành xuất sắc toàn diện các mặt công tác” năm 2018.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc  Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã ghi nhận và đánh giá cao thành tích của Trung tâm trong năm 2018. Ông khẳng định Trung tâm CSKH đã góp phần không nhỏ trong thành tích chung của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc năm 2018 trong công tác kinh doanh & dịch vụ khách hàng, nâng điểm bình quân về mức độ hài lòng khách hàng của toàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc lên trên mốc 8,0 điểm. Phó Tổng giám đốc yêu cầu ngay sau Hội nghị này, Trung tâm CSKH và các Ban chuyên môn Tổng Công ty cần chủ động đề xuất ngay các biện pháp và giải pháp để tham mưu cho Lãnh đạo Tổng Công ty chỉ đạo triển khai thực hiện tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2019. Đặc biệt, trú trọng đến các giải pháp tuyên truyền đến khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Làm việc với các Công ty Điện lực chủ động cung cấp thông tin tình hình cung cấp điện trong giai đoạn nắng nóng, mưa bão, thiếu điện (nếu có trong mùa khô 2019)… Bố trí lực lượng giao dịch viên đi ca, tiếp nhận, hỗ trợ, giải đáp thông tin khách hàng kịp thời khi khách hàng liên hệ đến Trung tâm CSKH qua tất cả các kênh giao tiếp (kênh thoại, kênh Zalo, facebook, WebChat, Dịch vụ trực tuyến, Email).
Ông Lê Quang Thái – PTGĐ EVNNPC phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phó Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh việc các Ban Chuyên môn – Tổng Công ty và Trung tâm, Công ty Điện lực truyền thông sâu rộng đến khách hàng sử dụng điện biết các dịch vụ CSKH trên các kênh giao dịch như: Zalo, facebook, WebChat, Email, Ứng dụng CSKH trên thiết bị di động thông minh (SmartPhone) và các dịch vụ trực tuyến trên Website CSKH như đăng ký mua điện, thanh toán tiền điện và các dịch vụ khác. Ngoài ra, từ ngày 01/01/2019, Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc đã chính thức đi vào hoạt động, với việc tham gia vào tất cả các khâu: Từ đầu tư xây dựng, tư vấn, xây lắp, thí nghiệm, sửa chữa, phát triển khách hàng, các dịch vụ sau công tơ... Vai trò và sự ảnh hưởng của Công ty Dịch vụ Điện đối với sự hài lòng khách hàng là rất lớn. Do đó, ông Lê Quang Thái yêu cầu Trung tâm CSKH phối hợp chặt chẽ với Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc để cùng nhau mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất.
Nhân dịp năm mới 2019 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty gửi lời chúc tết tới toàn thể cán bộ CBNV Trung tâm CSKH. Ông tin tưởng với những nỗ lực trong chỉ đạo, điều hành của tập thể Lãnh đạo, CBNV Trung tâm năm 2018, Trung tâm sẽ tổ chức tốt và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ giao năm 2019. Trước mắt, Trung tâm CSKH tổ chức tốt công tác trực ca để tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ các yêu cầu trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Ông Nguyễn Trọng Phụng - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm CSKH tiếp thu ý kiến của các Đại biểu tại Hội nghị
Thay mặt tập thể CBNV Trung tâm, Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc tiếp thu ý kiến chỉ đạo và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo Tổng Công ty, Lãnh đạo các Ban chuyên môn Tổng Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2018. Năm 2019, Tập thể Lãnh đạo và CBNV Trung tâm CSKH sẽ tiếp tục phát huy những gì đã đạt được năm 2018, nỗ lực phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ Tổng Công ty giao.
          Tại Hội nghị, Trung tâm đã tổ chức trao giấy khen và các phần thưởng đến tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
 
Ông Nguyễn Trọng Phụng - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm trao thưởng cho đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2018
                                                                                                Tổ tuyên truyền- TTSKHEVNNPC