Chương trình & sự kiện hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2018

 
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2018, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức triển khai các hoạt động trong “Tri ân khách hàng” năm 2018 như sau:

MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
  • Các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVNNPC tới khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng.
  • Các hoạt động, sự kiện được EVNNPC tổ chức trong Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2018  phải tạo được sự gắn kết trong cộng đồng và nêu bật được ý nghĩa toàn EVN, EVNNPC là một doanh nghiệp nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.
  • Các hoạt động của chương trình phải đảm bảo: “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”.
  • Các hoạt động của chương trình gắn kết với các chỉ đạo điều hành và phù hợp với năm chủ đề 2018 của EVNNPC
1. Đối tượng chương trình.
- Tất cả các đối tượng là khách hàng đang sử dụng điện do EVNNPC cung cấp.
2. Phạm vi và thời gian.
  • Tất cả các Công ty Điện lực tỉnh/thành phố.
  • Thời gian: trong tháng 12/2018.
3. Mục tiêu.
Trong tháng 12/2018 thực hiện giảm thời gian cấp điện mới, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

4. Thông điệp cho Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018:
“Chuyên nghiệp, hiệu quả”
  • Mọi hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định, tuân thủ thực hiện nghiêm các quy định trong bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam, Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.
  • EVNNPC là doanh nghiệp Nhà nước có những tiến bộ vượt bậc về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện năng, có trách nhiệm với xã hội, có đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
  • Ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp của EVNNPC.
5. Sự kiện chính của tháng tri ân.
- Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng…. Đối với hình thức gửi tin nhắn, các đơn vị thực hiện gửi từ ngày 18-21/12/2018;
- Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện: Làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực;
- Phối hợp với các Ngân hàng đã ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện tổ chức các chương trình quảng bá, thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng;
- Tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông và quảng cáo; Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh, tra cứu nhận tin nhắn qua Zalo;
- Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân;
- Tuyên truyền về hoạt động “Thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi”;
- Tổ chức Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực;
- Tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2018 tại các Công ty Điện lực;
- Quảng cáo và giới thiệu chương trình “Tháng tri ân khách hàng” - 12/2018 bằng băng rôn, khẩu hiệu, các kênh truyền thông đại chúng, kênh quảng cáo, mạng xã hội;
- Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch trong năm;
- Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho một số trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo. Sửa chữa điện cho hộ nghèo thực hiện tối thiểu 200 hộ gia đình/Công ty Điện lực;
- Thực hiện một số chương trình an sinh xã hội:
+ Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách trong tháng 12/2018;
+ Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành điện, các gia đình chính sách xã hội có điều kiện khó khăn trên địa bàn Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng;
+ Chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ”: Trong tháng tri ân khách hàng, các Điện lực miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới.

>> Bấm vào đây để xem chương trình hoạt động trong tháng tri ân
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc trân trọng thông báo!
 
                                                                                                                  BTC