Thông báo: Cập nhật phiên bản nâng cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng trên Smart Phone

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã hoàn thiện nâng cấp và mở rộng chăm sóc khách hàng trên thiết bị điện thoại thông minh (Smart Phone).
 
Phiên bản chính thức được cài đặt trên 02 hệ điều hành dành cho dòng thiết bị Smart Phone là IOS và Android và được cập nhật lên kho ứng dụng từ ngày 25/9/2018 với từ khóa “Điện lực miền Bắc”.


 
Ứng dụng được tải và cài đặt hoàn toàn miễn phí tại:

Rất mong quý khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ để thuận tiện trong việc tra cứu các thông tin về Điện.
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng xin thông báo !