Chương trình & sự kiện hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2017

Căn cứ chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng sử dụng điện chương trình và sự kiện hoạt động của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trong tháng tri ân khách hàng năm 2017 như sau:
1. Thông điệp cho tháng tri ân khách hàng năm 2017“Chuyên nghiệp, thân thiện”.
2. Chương trình và sự kiện hoạt động Tháng tri ân khách hàng gồm:
- Tổ chức Lễ Tri ân khách hàng 2017 cấp Tổng Công ty tại Hà Nội.
- Gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua các kênh giao dịch như: tin nhắn SMS, email, gửi thư…
- Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách để tổ chức trao tặng nhiều phần quà tại địa bàn các Công ty Điện lực trong tháng 12/2017.
- Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành điện, các gia đình chính sách xã hội ….gặp khó khăn trên địa bàn các Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng.
- Chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ”: Trong tháng tri ân khách hàng, mỗi Điện lực miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho tối thiểu 03 khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới.
- Tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương, mỗi Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 05 tuyến đường.
- Tổ chức đóng điện các công trình tại các xã chưa có điện lưới thuộc dự án 2081.
- Phối hợp với các Ngân hàng đã ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện tổ chức các chương trình quảng bá, thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng.
- Các chương trình khách hàng may mắn: chương trình có khách hàng tham gia sẽ có cơ hội may mắn nhận các phần quà tri ân từ Ban tổ chức chương trình.
- Phát động, cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị: Làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực.
- Đưa vào cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên Website chăm sóc khách hàng (cskh.npc.com.vn).
- Ngoài các chương trình, hoạt động, sự kiện hoạt động nêu trên, các đơn vị còn chủ động xây dựng và thực hiện thêm các chương trình, hoạt động, sự kiện phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị và địa bàn để tri ân khách hàng.
3. Thời gian và các đơn vị tổ chức:
- Thời gian chuẩn bị và tổ chức thực hiện trong tháng 11 và tháng 12 năm 2017
- Các đơn vị thực hiện bao gồm: Cơ quan Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
         Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc trân trọng thông báo!
                                                                                                                  BBT - TTCSKH
 

Tin liên quan cùng chuyên mục

Chương trình & sự kiện hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2017 (Bạn đang đọc tin này)

Hỗ trợ trực tuyến