Chương trình & sự kiện hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2017


 
Căn cứ chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc các hoạt động triển khai trong tháng Tri ân khách hàng năm 2017 như sau:

I. Thông điệp cho tháng tri ân khách hàng năm 2017 là “Chuyên nghiệp, thân thiện”.

II. Chương trình và sự kiện hoạt động Tháng tri ân khách hàng gồm:
1. Gửi lời tri ân để cảm ơn đến các khách hàng sử dụng điện thông qua các hình thức giao dịch như: nhắn tin SMS, email, gửi thư…
2. Tổ chức chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” để tặng quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách và tổ chức trao tặng nhiều phần quà trên địa bàn các Công ty Điện lực đến với khách hàng trong tháng 12.
3. Các Công ty Điện lực sẽ phối hợp với các Ngân hàng đã ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện tổ chức các chương trình quảng bá, thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng.
4. Hoàn thành và đưa vào cung cấp dịch vụ điện trực tuyến như: Yêu cầu cấp điện mới, Thanh toán tiền điện trực tuyến trên Website chăm sóc khách hàng (cskh.npc.com.vn).
5. Triển khai các chương trình hoạt động Tri ân như:
-  “Uống nước nhớ nguồn”: tặng quà, tặng các sản phẩm tiện ích.
- Tổ chức hỗ trợ nhân công bảo dưỡng, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành điện, các gia đình chính sách xã hội ….gặp khó khăn trên địa bàn tại các Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng.
- “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ” trong tháng tri ân khách hàng, mỗi Điện lực hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho tối thiểu 03 khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới.
- Tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương, mỗi Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 05 tuyến đường.
- Tổ chức nghiệm thu đóng điện các công trình tại một số xã chưa có điện lưới thuộc dự án 2081.
- Các chương trình khách hàng may mắn: Chương trình giành cho các khách hàng tham gia sẽ có cơ hội may mắn nhận các phần quà tri ân từ Ban tổ chức chương trình.
- Phát động, cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị: Làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực.
- Ngoài các chương trình, hoạt động, sự kiện hoạt động nêu trên, các đơn vị còn chủ động xây dựng và thực hiện thêm các chương trình, hoạt động, sự kiện phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị và địa bàn để tri ân khách hàng.

III. Thời gian và đơn vị tổ chức chương trình hoạt động tháng Tri ân
1. Thời gian tổ chức thực hiện trong tháng 11 và tháng 12 năm 2017.
2. Các đơn vị tổ chức thực hiện bao gồm: Cơ quan Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
3. Trung tâm Chăm sóc khách hàng theo nhiệm vụ, sẽ phối hợp với các Công ty Điện lực để triển khai các hoạt động tại đơn vị, ngày 21/11/2017 Trung tâm CSKH sẽ cập nhật các hoạt động của Tổng đài lên Website CSKH. Kính mong quý khách hàng sử dụng điện quan tâm tham gia các hoạt động chương trình.    

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc trân trọng thông báo!
 
                                                                                                                  BTC
 

Hỗ trợ trực tuyến