Chúc mừng khách hàng Nguyễn Văn Công đạt giải nhất cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động của tháng Tri ân” năm 2016

Ngày 09/01/2017, được sự đồng ý của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Ban Quan hệ Cộng đồng, Ban Kinh doanh Điện năng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH), Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã tổ chức lễ trao giải nhất trong cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động của Tháng tri ân khách hàng” của EVNNPC.
Tham dự buổi lễ trao thưởng về phía chính quyền địa phương có ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch UBND phường Hội Hợp; Ông Nguyễn Văn Công người đạt giải nhất trong cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng tri ân khách hàng” cùng đại diện các khu phố, tổ dân phố và hộ gia đình phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Tham gia buổi lễ trao quà còn có đại diện lãnh đạo phòng kinh doanh Công ty, lãnh đạo Điện lực TP Vĩnh Yên thuộc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.
 
Khách hàng  Nguyễn Văn Công  (đứng thứ 5 nhìn từ trái sang) nhận giải nhất cuộc thi.  
 
Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Minh Đức – Phó Giám đốc TTCSKH đã cảm ơn các khách hàng sử dụng điện và rất mong tiếp tục nhận được các thông tin phản ánh kịp thời của khách hàng để ngành điện luôn được đồng hành “Vì sự phát triển của cộng đồng” góp phần nâng cao hơn nữa độ hài lòng của các khách hàng dùng điện.
Chia sẻ niềm vui trúng giải nhất của cuộc thi, khách hàng Nguyễn Văn Công chia sẻ: “Gia đình tôi thường gọi về Tổng đài 19006769” mỗi khi cần giải đáp thông tin về điện, trong tháng 12, tôi có gọi về Tổng đài và được các giao dịch viên giới thiệu về cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng tri ân khách hàng” của EVNNPC. Tôi đã tham dự và rất may mắn đạt được giải nhất cuộc thi. Tôi xin cảm ơn”.
Ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch UBND phường Hội Hợp phát biểu tại lễ trao giải: “Bà con phường Hội Hợp đã quen với số Tổng đài 19006769 và thường gọi về TTCSKH mỗi khi cần thông tin hoặc có yêu cầu với ngành Điện. Trong những năm gần đây, chất lượng điện và chất lượng phục vụ của ngành Điện đã tăng lên rất nhiều, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Xin cảm ơn EVNNPC nói chung và TTCSKH nói riêng vì đã có sự đóng góp cho cộng đồng theo đúng tiêu chí mà ngành điện đã đưa ra”.
 

 
Tổng kết tháng Tri ân của EVNNPC dành cho tất cả các khách hàng sử dụng điện thuộc 27 tỉnh do EVNNPC quản lý đã có gần 40.000 khách hàng gọi đến số Tổng đài 19006769, gần 1000 khách hàng truy cập vào địa chỉ Website: cskh.npc.com.vn  để tham dự cuộc thi; Kết quả tổng kết đã có gần: 500 khách hàng may mắn gọi đến tổng đài được nhận được 01 túi quà tri ân, còn khách hàng tham dự thi “Tìm hiểu hoạt động tháng tri ân” đã có 01 giải nhất (01 tivi 32 inch) cho khách hàng tại tỉnh Vĩnh Phúc; 02 giải nhì (mỗi giải là một ti vi 24 ich), 01 khách hàng tại tỉnh Hưng yên, 01 khách hàng tại tỉnh Nam Định; 03 khách hàng đạt giải ba (mỗi giải là một nồi cơm điện) tại Công ty TNHH MTV Điện lực: Hải Phòng, Hải Dương và Ninh Bình, ngoài ra còn có 20 giải khuyến khích cho khách hàng ở các tỉnh khác (mỗi giải là 01 túi quà tri ân gồm một bộ ấm chén có in logo TTCSKH, 01 quyển lịch treo tường năm 2017).
Xin chúc mừng các quý khách hàng đã gặp may mắn và đạt giải cuộc thi tìm hiểu về hoạt động của tháng tri ân khách hàng năm 2016;  
                   TV- TT (EVNNPC.CC) 

Hỗ trợ trực tuyến