Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẵn sàng phục vụ Quý khách trong dịp Tết Nguyên Đán

Những ngày Tết Nguyên Đán đang đến gần, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao. Đây cũng là lúc đội ngũ kỹ thuật và giao dịch viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng tất bật hơn bao giờ hết để đảm bảo thông suốt liên lạc trong dịp Tết.
 

 
Tết là dịp để các gia đình quây quần bên nhau sau một năm làm việc vất vả, do đó nhu cầu sử dụng điện cũng tăng đột biến dễ dẫn đến tình trạng quá tải gây sự cố về điện. Nắm bắt được thực tế này, ngay từ cuối tháng 12/2016, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã phân công lịch trực Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán – Xuân Đinh Dậu 2017 cho cán bộ công nhân viên toàn Trung tâm.
Từ nhiều tháng qua phòng CSKH đã tích cực bồi dưỡng nghiệp vụ cho các giao dịch viên để tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và kịp thời. Trung tâm cũng phân công lịch trực cho từng cán bộ công nhân viên. Trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, TTCSKH sẽ tăng cường giao dịch viên trực tổng đài 24/24 để tránh tình trạng nghẽn mạng khiến nhiều khách hàng phải đợi lâu hoặc không liên lạc được với Trung tâm. Đặc biệt bộ phận kỹ thuật đã cải tạo hệ thống mạng, máy tính để đảm bảo tín hiệu ổn định, các kênh liên lạc được thông suốt. Vào những ngày lễ, Tết, nhu cầu sử dụng điện tăng cao dễ xảy ra sự cố điện vì vậy TTCSKH kính mong Quý khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
Ai cũng muốn được đón Xuân mới bên những người thân yêu trong gia đình trong thời khắc chuyển giao năm mới. Nhưng các giao dịch viên của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng luôn hiểu và ý thức được rằng đây là nhiệm vụ và cũng niềm vui được phục vụ khách hàng. Vì vậy Trung tâm đã chuẩn bị và đảm bảo công tác hậu cần để các giao dịch viên luôn cảm thấy ấm áp và an tâm công tác trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu tới.
Dương Phương Anh - TTCSKH

Hỗ trợ trực tuyến